Galaxy S9 sẽ “không chắc” được trình làng tại CES 2018 vào tháng 1 tới

Mới đây, Samsung đã nói với tờ The Korea Herald rằng: Galaxy S9 sẽ “không chắc” được trình làng tại CES 2018 diễn ra vào tháng 1 tới.
Ảnh minh họa

Theo sammobile, trước đó có một số nguồn tin cho biết Galaxy S9 sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018. Việc Galaxy S9 ra mắt sớm là để cạnh tranh với iPhone X. Tuy nhiên đó có thể là những thông tin chưa được xác nhận, giống như những thế hệ tiền nhiệm.

Những gì mà Samsung có thể trình làng tại CES chính là smartphone có thể gập lại, nó được gọi là Galaxy X, thậm chí sản phẩm này đã có mặt trên trang hỗ trợ người dùng của Samsung.

Gã khổng lồ Hàn Quốc cũng từng chia sẻ rằng hãng đang có kế hoạch tung ra một chiếc smartphone màn hình gập vào năm 2018, vì vậy nhiều khả năng nó sẽ có mặt tại CES. Riêng Galaxy S9 có thể sẽ được chuyển sang ra mắt tại MWC 2018 từ cuối tháng 2.

Phần còn lại trong báo cáo từ The Korea Herald cũng giống như những báo cáo trước. Dự kiến Galaxy S9 sẽ trang bị màn hình có diện tích chiếm tới 89-90% mặt trước. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy sẽ được gắn ở mặt sau, bên dưới cụm camera.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình

Việc sử dụng cảm biến vân tay quang học để có thể tích hợp dưới màn hình smartphone đã từng được Samsung ấp ủ trên Galaxy S8 nhưng sau đó có tin hãng buộc phải hủy bỏ kế hoạch này do không đủ thời gian thực hiện. Tuy vậy, sau khi đến lượt Note 8

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Samsung không bán Galaxy Note 7 dạng tân trang

Hầu hết các trang tin đều lấy nguồn từ Korea Herald - một kênh thông tin uy tín tại...

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ