Galaxy S9 sẽ “không chắc” được trình làng tại CES 2018 vào tháng 1 tới

Mới đây, Samsung đã nói với tờ The Korea Herald rằng: Galaxy S9 sẽ “không chắc” được trình làng tại CES 2018 diễn ra vào tháng 1 tới.
Ảnh minh họa

Theo sammobile, trước đó có một số nguồn tin cho biết Galaxy S9 sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018. Việc Galaxy S9 ra mắt sớm là để cạnh tranh với iPhone X. Tuy nhiên đó có thể là những thông tin chưa được xác nhận, giống như những thế hệ tiền nhiệm.

Những gì mà Samsung có thể trình làng tại CES chính là smartphone có thể gập lại, nó được gọi là Galaxy X, thậm chí sản phẩm này đã có mặt trên trang hỗ trợ người dùng của Samsung.

Gã khổng lồ Hàn Quốc cũng từng chia sẻ rằng hãng đang có kế hoạch tung ra một chiếc smartphone màn hình gập vào năm 2018, vì vậy nhiều khả năng nó sẽ có mặt tại CES. Riêng Galaxy S9 có thể sẽ được chuyển sang ra mắt tại MWC 2018 từ cuối tháng 2.

Phần còn lại trong báo cáo từ The Korea Herald cũng giống như những báo cáo trước. Dự kiến Galaxy S9 sẽ trang bị màn hình có diện tích chiếm tới 89-90% mặt trước. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy sẽ được gắn ở mặt sau, bên dưới cụm camera.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình

Việc sử dụng cảm biến vân tay quang học để có thể tích hợp dưới màn hình smartphone đã từng được Samsung ấp ủ trên Galaxy S8 nhưng sau đó có tin hãng buộc phải hủy bỏ kế hoạch này do không đủ thời gian thực hiện. Tuy vậy, sau khi đến lượt Note 8

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Samsung không bán Galaxy Note 7 dạng tân trang

Hầu hết các trang tin đều lấy nguồn từ Korea Herald - một kênh thông tin uy tín tại...

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím