Lộ diện hình ảnh Huawei Nova 2S trước giờ ra mắt

Trước giờ ra mắt hình ảnh về chiếc Huawei Nova 2S lại tiếp tục được tiết lộ, không ai khác chính Evan Blass đã cung cấp cho chúng ta hình ảnh mới về sản phẩm.

Hình ảnh rò rỉ mới này không khác gì so với những tin đồn về ngoại hình của máy và nó sẽ lên kệ để cạnh tranh trong phân khúc trung cấp. Nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chọn cách thiết kế theo xu hướng chính là màn hình tràn viền, khác với Nova 2ithì Nova 2S lại tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước.

Các bạn có thể thấy, ở trên là diện mạo của Nova 2S màu xanh dương, trông khá giống với Honor V10 mới được công bố bởi công ty con Honor. V10 dù chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng trang bị cấu hình rất khiến nhiều người phải quan tâm: HiSilicon Kirin 960 và 6 GB RAM kết hợp 64 GB ROM, khe cắm hỗ trợ khe SIM Hybrid (2 Nano SIM, hoặc 1 Nano Sim và thẻ nhớ MicroSD).

Trang Androidheadlines đề cập, Nova 2S sử dụng màn hình 6,.0 inch với độ phân giải FHD+  theo tỷ lệ 18:9, camera kép sau 20 + 16 MP hỗ trợ đèn Flash LED kép, camera selfie kép 20 MP và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo trên giao diện EMUI 8.0. 

Dự kiến vào hôm nay (7/12) sản phẩm sẽ được Huawei trình làng trước công chúng. Vì vậy, mời các bạn theo dõi thêm thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Huawei sắp mang Honor 7X về Việt Nam với giá dưới 4-6 triệu đồng

Xét ở một góc độ nào đó thì Honor 7X đúng là Huawei Nova 2i với camera sau xoay ngang, nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều, nghe đồn là 3GB 32GB sẽ vào khoảng 4triệu còn 4GB 64GB là 6 triệu.

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3, giúp bạn hạn chế bị theo dõi địa chỉ IP

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 Beta 3 với sự cải tiến chế độ Macro, tinh chỉnh iCloud Private Relay và hơn thế nữa. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3...

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có