Concept BlackBerry: màn hình viền mỏng, cụm camera sử dụng ống kính Sigma

Trang Concept-phones vừa chia sẻ một bản concept BlackBerry tuyệt đẹp với màn hình viền mỏng ấn tượng cùm cụm camera sử dụng ống kính Sigma. Hãy cùng TCN chiêm ngưỡng nhé! 

Concept BlackBerry: màn hình viền mỏng, cụm camera sử dụng ống kính Sigma

Theo trang Concept-phones, mặc dù BlackBerry và TCL đã cùng nhau tạo ra một vài điện thoại thông minh gần đây, tuy nhiên vẫn chưa có 1 “bom tấn” thực sự nào mang thương hiệu BlackBerry có sức hút đủ lớn để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Chính vì vậy, mới đây nhà thiết kế đồ họa Albert Degin đã nhanh chóng cho ra mắt một bản concept BlackBerry được cho là phiên bản kế nhiệm của chiếc KeyOne với thiết kế tuyệt đẹp cùng cấu hình phần cứng khủng. 

Theo đó, chiếc Blackberry này sẽ sở hữu thân kim loại nguyên khối sang  trọng với các góc được cắt vuông vức, rất nam tính. Trong khi mặt trước của máy là màn hình OLED kích thước 5.5 inch, độ phân giải Quad-HD và hầu như không có viền ở 2 cạnh bên, trong khi 2 cạnh trên/dưới cũng có viền khá mỏng. 

Bên trong, máy được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất vào năm sau của Qualcomm là Snapdragon 845, đi kèm là dung lượng RAM lên đến 8GB. Chưa hết, tương tự như những chiếc điện thoại Nokia sử dụng ống kính Carl Zeiss lừng danh hay smartphone Huawei sử dụng ống kính Lecia thì chiếc Blackberry concept này sẽ sở hữu camera sau 12.2 MP, khẩu độ lớn f/1.8 và sử dụng ống kính của Sigma, một trong những thương hiệu uy tín nhất trong ngành sản xuất ống kính tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc BlackBerry concept này, mời các bạn chiêm ngưỡng. 

 
 
 

NTT

Theo: Concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept smartphone BlackBerry màn hình cong tràn viền

Cho tới thời điểm hiện tại thì các sản phẩm điện thoại BlackBerry có màn hình khá nhỏ so với các đối thủ. Concept lần này không đi sau xu hướng hiện nay: một chiếc BlackBerry tràn viền. Tác giả của bộ ảnh gọi đây là “Ultra Infinity Curved Display”

Xuất hiện concept BlackBerry Opus vô cùng thú vị

Mặc dù đây chỉ là một bản concept nhưng có thể thấy nó rất thú vị. Về cơ bản thì đây là một tấm thẻ kỹ thuật số thay cho bảng tên đa phần các công ty hiện tại đang dùng. Bạn có thể đeo ngay trước ngực thay bảng tê. BlackBerry Opus có thể nhận diện

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

Xuất hiện những hình ảnh sắc nét của smartphone BlackBerry KEY2

Theo đó, BlackBerry KEY2 sẽ có thiết kế độc đáo hơn so với nhiều smartphone hiện nay nhờ có bàn phím vật lý kết hợp màn hình cảm ứng. Nó tương tự như thế hệ BlackBerry KEYone.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.