10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn trên siêu phẩm Galaxy S9 sắp tới

Galaxy S9 đang gần với ngày ra mắt, nhiều tin đồn, hình ảnh của siêu phẩm này đã xuất hiện. Dưới đây sẽ là 10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn trên siêu phẩm Galaxy S9 sắp tới. 

10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn trên siêu phẩm Galaxy S9 sắp tới

1. Thiết kế tinh tế với màn hình vô cực

So với Galaxy S8, Galaxy S9 có viền cạnh mỏng hơn, đặc biệt là viền cạnh dưới được thu hẹp gần như hoàn toàn. Hơn nữa, cảm biến máy ảnh của Samsung gần đây công bố cho thấy nó mỏng hơn, vì vậy mà S9 dự kiến cũng sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm. 

2. Vi xử lý Exynos 9810 (10nm) hoặc Snapdragon 845 (7nm)

Khi Galaxy S mới ra mắt thì dòng chip mới cũng xuất hiện, đó là truyền thống từ lâu của Samsung. Gã khổng lồ Hàn Quốc này cũng vừa công bố sản xuất hàng loạt vi xử lý Exynos 9810 cho Galaxy S9 trên quy trình 10nm thế hệ 2. 

Ngoài ra, quy trình 8nm cũng sẵn sàng nhưng nó chưa dành cho Galaxy S9. Đặc biệt, nhiều khả năng Galaxy S9 và S9 Plus phiên bản Hoa Kỳ sẽ được tích hợp chip Snapdragon 845 (7nm).

3. Vị trí đặt cảm biến vân tay mới

Dự trên những hình ảnh, các báo cáo từ nhiều nguồn tin khác nhau cho thấy Samsung sẽ chọn một vị trí đặt cảm biến vân tay khác so với Galaxy S8. Nhiều khả năng đó là dưới bộ camera, nhờ vậy mà người dùng dễ dàng sử dụng, tránh bị chạm vào ống kính camera. 

4. Camera kép trên Galaxy S9 Plus

Thông tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, Galaxy S9 Plus sẽ trang bị bộ camera kép. Dự kiến, máy ảnh kép này sẽ dùng module camera của Samsung với khả năng cải thiện hiệu năng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. 

Đáng tiếc là camera kép sẽ không có mặt trên Galaxy S9, giống như iPhone của Apple vậy.

5. Màn hình In-cell

Samsung được cho là đã áp dụng một công nghệ sản xuất mới, tích hợp lớp cảm ứng vào trong mặt kính. Điều này giúp giảm chi phí sản xuất xuống 30% và làm màn hình mỏng hơn. Trước đó, Galaxy S8 đã dùng loại màn hình này, trong khi Note 8 và S8 Plus vẫn dùng loại màn hình với 2 lớp (cảm ứng và mặt kính riêng). 

Nhưng hiện tại, khi năng lực sản xuất được nâng cao thì sắp tới, Galaxy S9 và S9 Plus đều sẽ trang bị loại màn hình mới.

6. Tích hợp trí tuệ nhân tạo bên trong chip

Qualcomm mới đây đã ra mắt bộ công cụ Snapdragon Neural Processing Engine và Samsung đã đồng ý tích hợp nó bên trong vi xử lý của mình. Điều này có nghĩa là các tính năng về trợ lý ảo, nhận dạng giọng nói, khuôn mặt, học hỏi từ người dùng sẽ tốt hơn nữa. 

7. Nhận dạng khuôn mặt

Được biết, Snapdragon Neural Processing Engine sẽ có nhận dạng khuôn mặt 3D theo kiểu Face ID trên iPhone X. Các nguồn tin gần đây cũng cho biết Galaxy S9 sẽ được trang bị camera 3D mà Apple đang đi trước 1 bước. 

8. Bảng mạch gọn hơn, pin lớn hơn

Samsung dự kiến sẽ dùng kiểu sắp xếp mới bên trong bảng mạch của Galaxy S9, nó được gọi là PCBs. Với công nghệ này, các thành phần sẽ cực kỳ gọn gàng, xếp chồng lên nhau và nhờ vậy, không gian sẽ rộng hơn để chứa được pin lớn hơn. 

9. Bộ cảm biến nhận biết chất lượng không khí

Ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, vì vậy Samsung được tin sẽ tích hợp cảm biến đo áp suất, cảm biến UV khác nhau trên Galaxy S9 nhằm đo chất lượng môi trường sống xung quanh người dùng. 

10. Camera với khả năng quay chậm 1.000 FPS 

Samsung đã tung ra một cảm biến camera có khả năng quay video ở tốc độ 1000 FPS, nhưng thay vì xếp chồng 3 lớp lên nhau và đóng cùng 1 gói như cảm biến của Sony, thì Samsung đã xếp 2 lớp lên nhau, 1 gói còn lại chứa module DRAM, điều này được cho là để tránh tranh chấp về bằng sáng chế.

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Exynos 9810: Trái tim của Galaxy S9 vừa được công bố với khả năng vượt bậc

Trong lúc đại chiến giữa hai siêu phẩm iPhone X và Galaxy Note 8 chưa đi đến hồi kết, Samsung bất ngờ tung ra một quân bài mới đánh tiếng cho thế hệ flagship tiếp theo của mình.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy S9 sẽ được hỗ trợ 4G LTE chuẩn Gigabit cho tốc độ tuyệt vời!

Người dùng đang mong mỏi chờ đợi siêu phẩm Galaxy S9 hẳn sẽ vui mừng khi có nguồn tin mới cho biết sản phẩm được hỗ trợ 4G LTE chuẩn Gigabit, mang lại tốc độ truy cập vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung bắt đầu sản xuất chip 10nm Exynos 8895 và Snapdragon 830

Như bạn đã biết, bộ vi xử lý “hàng khủng” sắp tới dành cho smartphone sẽ là Snapdragon 830 và Exynos 8895, cả 2 được tin là sẽ sản xuất bởi Samsung. Thông tin mới nhất cho biết, Samsung đã bắt đầu sản xuất 2 bộ vi xử...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.