Nokia sẽ loại bỏ jack tai nghe trên Nokia 9

Như các bạn đã biết, đã có nhiều thông tin, báo cáo cho rằng siêu phẩm cuối cùng trong năm của Nokia – Nokia 9 sẽ không có cổng jack tai nghe…

Và vừa qua lại có thêm một hình ảnh được đăng tải bởi trang tin Nokiapoweruser (trang tin uy tín bậc nhất về các sản phẩm Nokia), càng khiến cho chi tiết loại bỏ jack tai nghe trên Nokia 9 trở nên xác thực hơn bao giờ hết. 

Theo đó, qua một hình ảnh mô phỏng có thể thấy siêu phẩm cuối cùng trong năm của hãng công nghệ Phần Lan sẽ được loại bỏ cổng jack 3.5mm. Và thay vào đó cổng sạc USB typ-C sẽ đảm nhận luôn nhiệm vụ truyền âm thanh thường thấy trên jack 3.5mm. Điều này tương tự điều mà Apple làm trên các sản phẩm của họ tính từ thời iPhone 7.

Ngoài ra trang tin cũng cấp một thông tin bên lề, tương tự như Apple, Nokia cũng sẽ bán kèm với Nokia 9 một sản phẩm chuyển đổi từ USB type-C qua cổng jack 3.5mm cho khách hàng có nhu cầu.

Và cuối cùng, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về việc ra mắt về siêu phẩm cuối cùng trong năm của Nokia. Mọi thông tin về sản phẩm trong thời gian sắp tới sẽ liên tục được đăn tải trên chuyên mục Tin tức của , bạn đọc hãy thường xuyên truy cập và theo dõi nhé!

HoTien

Theo: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có cổng tai nghe tích hợp vào cổng USB-C

Nguồn tin cho hay: Trong hộp đựng Nokia 9 ngoài bộ sạc ra thì có thể sẽ đi kèm thêm một tai nghe cổng USB-C. Nếu vậy, cổng USB-C sẽ đóng vai trò như cổng sạc, truyền dữ liệu và cả truyền âm thanh.

Nokia 9 lộ ảnh đồ họa với viền siêu mỏng, không jack tai nghe

Nokia 9 lộ ảnh cho thấy thiết bị sẽ là flagship tiếp theo của HMD Global, mang cụm camera kép và màn hình 5,5 inch.

Video trên tay 2 chiếc ốp lưng của Nokia 9

Ốp lưng của Nokia 9 cho thấy máy sẽ trang bị camera kép, bên dưới là cảm biến vân tay trong khi 2 bên là đèn flash LED và có thể là một cổng lấy nét laser.

Nokia 9 lộ diện hoàn toàn: Màn hình cong, không jack tai nghe 3.5 mm, camera kép

Theo androidpolice, mới đây tài khoản Twitter @OnLeaks đã đăng tải một video 360 độ về thiết kế của Nokia 9. Trong video này, mọi góc cạnh của máy...

Bản vẽ phác thảo 3D của Nokia 9: camera kép, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm

Cụ thể, theo những hình ảnh về Nokia 9 vừa được trang NokiaPowerUser chia sẻ thì có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này dường như sẽ được phủ kính 3D như những tin đồn trước đây.

Nokia 9 lộ diện tất tần tật, siêu phẩm cuối năm là đây

Có thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ ra mắt vào đầu năm sau nhưng dường như nó đã sẵn sàng lên kệ. Mới đây, chiếc smartphone cao cấp này đã lộ diện trong video 360 độ.

Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Trong video này, Nokia 9 xuất hiện với mặt sau tích hợp tới 7 lỗ khoét tròn. Trong đó có 5 ống kính camera, 1 đèn flash LED còn 1 lỗ còn lại dự kiến chứa cảm biến tiệm cận.

Nokia 1: Cấu hình, giá bán, ngày lên kệ và hình ảnh

Nokia 1 đã rò rỉ khá nhiều thông tin và dưới đây là những thông tin tổng hợp ngắn gọn về cấu hình, giá bán, ngày ra mắt và hình ảnh của chiếc smartphone giá rẻ này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.