Mọi thông tin về Huawei Honor V10 mới ra mắt

Nếu bạn đang quan tâm tới Huawei Honor V10 thì sẽ cung cấp mọi thông tin về chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây. 

Mọi thông tin về Huawei Honor V10 mới ra mắt

Sau một thời gian dài rò rỉ, Honor V10 đã chính thức được Huawei công bố cách đây ít ngày. Giống như nhiều model trước đây, dòng Honor tập trung vào người dùng phổ thông. Chính vì thế Honor V10 dù sở hữu các thông số kỹ thuật khá ấn tượng như Mate 10 Pro nhưng giá bán của nó vẫn hấp dẫn hơn. Để biết rõ hơn về sản phẩm này các bạn có thể tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Phần cứng 

Huawei Mate 10 có màn hình QHD 5,9-inch (2560 × 1440 pixels) RGBW LCD với một tỉ lệ hiển thị 16: 9. Trong khi đó thì Mate 10 Pro có màn hình 6-inch Full HD+, công nghệ AMOLED với tỉ lệ hiển thị 18: 9. Cả hai điện thoại đều có mặt lưng bằng kính. Đối với Honor V10, đó chính là điểm để phân biệt với dòng Mate series vì nó sở hữu khung kim loại unibody, tương tự Honor 8 Pro. 

Huawei cũng mang lại nét riêng cho Honor V10 trong một số phương diện mặc dù cơ bản phần cứng của nó tương đương với Mate 10 Pro. Điện thoại được trang bị màn hình cùng kích thước (5,99-inch), tỉ lệ (18: 9), độ phân giải (2160 × 1080 pixels) và mật độ điểm ảnh (403ppi) ngang với Mate 10 Pro. Chỉ khác là, Honor V10 sử dụng tấm nền LCD chứ không phải AMOLED, tức là trải nghiệm hình ảnh sẽ đôi chút khác biệt. 

Mặc dù sử dụng thiết kế màn hình không viền theo xu hướng nhưng Huawei vẫn đưa cảm biến vân tay lên mặt trước Honor V10 và tích hợp bên trong một nút Home. Mọi thứ trên mặt trước dường như được OEM Trung Quốc tính toán làm sao để tối ưu được nhiều nhất phần diện tích hiển thị trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm truyền thống không bị đánh mất.

Về mặt thiết kế tổng thể, Huawei Honor V10 là một sự lai tạo thú vị của Mate 10 Pro, Mate 10 và Honor 8 Pro. Bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào thông số kỹ thuật của nó.

Thông số kỹ thuật 

Honor V10 có cấu hình tương đương với Mate 10 Pro

Honor V10 được cung cấp bởi một chip xử lý 'cây nhà lá vườn' của Huawei là HiSilicon Kirin 970 SoC với nhân i7 đồng bộ xử lý và nhân NPU chuyên dụng dành cho AI. Chip đồ họa được tích hợp bên trong chip là Mali-G72MP12, đó là GPU thế hệ mới nhất của ARM.

Thiết bị này có ba biến thể. Cấu hình thấp nhất đi kèm với 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ và sau đó có hai bản 6GB RAM với 64 / 128GB dung lượng lưu trữ.

Về kết nối, Honor có một cổng USB Type-C, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, 4G VoLTE và NFC. Nó có một jack cắm tai nghe 3.5mm chứ không bị loại bỏ như Mate 10 Pro. Đó có thể là tin vui dành cho những người dùng thích sự tiện dụng của một jack âm thanh truyền thống. 

Nó có camera kép nhưng không phải thương hiệu Leica

Nó có một hệ thống camera kép nhưng không mang thương hiệu của Leica như dòng Mate series. Thiết lập bao gồm một cảm biến 16MP RGB kết hợp với một cảm biến đơn sắc 20MP, cùng khẩu độ f / 1.8 và công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Huawei không công bố camera Honor V10 có OIS không hay kích thước pixel ra sao.

Khi nói đến video, Honor V10 hỗ trợ quay video 4K. Hệ thống camera được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo. AI sẽ hỗ trợ người dùng tự động chọn các cài đặt camera tốt nhất trong thời gian thực đối với môi trường xung quanh. Camera selfie của điện thoại là một cảm biến 13MP, có chụp chân dung AI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt Face Unlock. 

Bạn có thể mở khóa Face Unlock và tính năng Animoji

Huawei trang bị cho Honor V10 viên pin có dung lượng 3,750mAh với Super Charge (công nghệ sạc nhanh độc quyền của hãng) cho công suất đầu ra có thể đạt tối đa 22.5W. Bạn có thể nhận được từ 0-50% pin điện thoại chỉ trong 30 phút sạc. Về mặt phần mềm, Honor V10 được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo kết hợp Emotion UI 8.0.

Giá bán, ngày phát hành 

Huawei Honor V10 có 4 màu sắc tùy chọn

Huawei Honor V10 đi kèm trong 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là Black, Aurora Blue, Gold và Red. Nó có giá bán 409 USD (9.2 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong, 455 USD (10.3 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ và 530 USD (12 triệu) cho phiên bản cao nhất 6GB RAM +  128GB lưu trữ. Hiện tại, Huawei mới chỉ cho phép người dùng đặt hàng online Honor V10 tại thị trường Trung Quốc. Điện thoại lên kệ vào ngày 05 tháng 12 và ra mắt tại London cùng thời điểm đó.

Kết luận 

Rõ ràng, Huawei Honor V10 là một ứng cử viên tuyệt vời cho những ai thích phần cứng tốt đi kèm thẻ giá phải chăng. Điện thoại có hầu hết các tính năng của Huawei Mate 10 Pro, nhưng có một số khác biệt nhất định.

Bạn nghĩ sao về Huawei Honor V10? Hãy chia sẻ ý kiến với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.