Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Camera trước Asus ZenFone Live không chỉ làm đẹp khi chụp ảnh hay quay video mà nó còn hỗ trợ bạn “sống ảo” cả khi Livestream Facebook và Youtube. 

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất. Chỉ với số tiền chưa đến 3 triệu đồng, bạn đã được sở hữu thiết bị mà Asus gọi là “phù thủy selfie”. Nếu bạn là một tín đồ “sống ảo” trên mạng xã hội, camera selfie trên Asus ZenFone Live quả thực có rất nhiều điều thú vị đáng để biết đến.

Camera selfie chuyên gia chụp đêm

Điều khó khăn nhất đối với các camera selfie là khả năng chụp đêm khi hầu hết cảm biến của những camera trước đều không được tối ưu cho chụp ảnh thiếu sáng. Với ZenFone Live, Asus đã nỗ lực rất nhiều để những bức ảnh selfie được sắc nét hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Asus chỉ sử dụng cảm biến 5MP cho camera trước, nhưng nhờ vậy mà kích thước mỗi điểm ảnh lớn hơn, lên tới 1,4um. Việc kích thước điểm ảnh lớn giúp cho mỗi điểm ảnh thu được nhiều ánh sáng hơn, tăng độ nhạy sáng lên tới 200% so với các camera selfie của smartphone khác. 

Ngoài việc chụp đêm tốt thì camera selfie trên ZenFone Live còn có góc chụp rất rộng, đây là một điều quan trọng trên một camera trước. Hiện nay chúng ta luôn có xu hướng selfie nhóm trong những buổi gặp gỡ bạn bè, một camera góc rộng sẽ không bỏ lỡ ai ra khỏi khung hình. Camera góc rộng tới 82 độ của ZenFone Live sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Làm nổi tông màu da nhờ đèn flash LED 

Không chỉ có kích thước cảm biến lớn, độ nhạy sáng cao mà camera trước ZenFone Live còn sở hữu một đèn flash LED chuyên dụng. Đèn flash này sẽ được sử dụng trong những điều kiện cực tối. Nó tỏa ra nguồn ánh sáng dịu nhẹ, tôn thêm tông màu làn da để bạn được tỏa sáng theo cách tự nhiên kể cả trong đêm tốt. Công nghệ PixelMaster giúp ZenFone Live tăng cường độ nhạy sáng và khử nhiễu ảnh lên tới 400%.

Nhiều chế độ làm đẹp thông minh 

Chế độ làm đẹp có sẵn trên Asus ZenFone Live có rất nhiều tùy chỉnh. Bạn có thể làm mịn da, chỉnh mắt, khuôn miệng và nhiều góc cạnh khác trên khuôn mặt theo 10 mức độ. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã trở nên đẹp không tì vết khi những khuyết điểm được xóa đi và nổi bật những vẻ đẹp nhất trên khuôn mặt.

Làm đẹp theo thời gian thực ngay cả khi Livestream

Livestream đang là một xu hướng mới rất phổ biến ở giới trẻ hiện tại và cả trong tương lai. Asus ZenFone Live đã đón đầu xu hướng với camera selfie có khả năng làm đẹp theo thời gian thực ngay cả khi bạn phát video trực tiếp. Ví dụ nếu bạn Livestream trên Facebook hay Youtube thì chỉ cần chạy ứng dụng BeautyLive, hình ảnh của bạn khi xuất hiện sẽ được xử lý làm đẹp theo đúng ý bạn muốn. Sẽ luôn là sự xuất hiện hoàn hảo nhất của bạn khi Livestream. 

Một chi tiết không liên quan đến camera nhưng cũng rất quan trọng cho quá trình Livestream của bạn đó là chất lượng âm thanh. Asus ZenFone Live sở hữu tới hai micro đặt ở hai đầu máy để loại bỏ tạp âm và đảm bảo chất lượng thu âm được tốt nhất. Dù bạn đang ở một nơi ồn ào như khu thương mại hay đi ngoài đường thì giọng nói của bạn vẫn luôn rất rõ ràng. 

Asus ZenFone Live là chiếc điện thoại giá rẻ có camera trước rất tuyệt vời. Không chỉ có chất lượng chụp ảnh đẹp, khả năng làm đẹp ngay cả khi Livestream của ZenFone Live là một tính năng hay và rất hữu dụng. Giá bán của Asus ZenFone Live hiện tại là 2.990.000 đồng, mức giá hấp dẫn mà gần như ai cũng có thể mua được.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

ZenFone Live là thiết bị mới được trình làng của Asus, rất phù hợp với những người trẻ, năng động, thích chụp ảnh selfie.

Với 3 triệu đồng, có nên mua Asus ZenFone Live

Asus ZenFone Live là một chiếc smartphone giá rẻ với điểm nổi bật là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp cũng như thiết kế trẻ trung và thời trang.

Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều...

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

Asus chính thức trình làng smartphone giá rẻ ZenFone Live L1 tại Indonesia

Theo trang Gizmochina, mẫu ZenFone Live L1 được Asus trang bị màn hình kích thước 5.5 inch với tỷ lệ khung hình 18:9 giúp máy có ngoại hình khá gọn gàng và không lớn hơn nhiều so với các điện thoại 5 inch khác trên thị trường. Màn hình này sử dụng

PixelMaster là gì?SelfieMaster là gì?Camera kép dòng Zenfone 4 có gì ngon?

Thông qua series ZenFone 4 vừa ra mắt bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Max Pro, ASUS muốn...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh