OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

OPPO vừa mới giới thiệu một phiên bản khác của chiếc smartphone tầm trung F5 đang được rất nhiều người ưa chuộng, đó là F5 Youth.
OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Đây là chiếc smartphone cũng vẫn sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+, nhưng 'số chấm' camera của máy thì được giảm đi đôi chút.

Về phần cấu hình, OPPO F5 Youth được trang bị vi xử lí MediaTek Helio P23 giống với mẫu F5, nhưng RAM của máy cũng được giảm đi, chỉ còn 3 GB và dung lượng bộ nhớ trong là 32 GB. Máy có khe cắm thẻ nhớ micro SD. Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/2.2, camera selfie có số 'chấm' 16 MP và khẩu độ f/2.0.

OPPO F5 Youth sẽ chạy hệ điều hành Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 và viên pin của máy có dung lượng 3.200 mAh, giống với mẫu F5 mới được mở bán tại Việt Nam. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt dĩ nhiên sẽ có trên sản phẩm này.

Cuối cùng là màu sắc và giá bán. Hiện OPPO F5 Youth sẽ có hai màu tại Philippines là Đen và Vàng, giá bán của máy ở mức 275 USD (khoảng 6.25 triệu đồng).

Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

Oppo F5 Youth: RAM còn 3GB, 32GB ROM và camera chính 13MP khẩu độ f2.2

So với F5 là 16MP f1.8 cho camera chính và 20MP f2.0 cho camera phụ thì F5 Youth sẽ thua thiệt một chút.

Trên tay OPPO F5 Youth giá 6tr190: màn 18:9, giảm nhẹ RAM và camera

F5 Youth tổng cộng có 3 thay đổi so với F5. Thứ nhất là đường chỉ bạc bóng bẩy ở mặt lưng. Đây cũng là điểm duy nhất để có thể phân biệt giữa F5 và F5 Youth khi chỉ nhìn ngoại hình bên ngoài bởi thiết kế của cả 2 máy là y như nhau.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ