Gionee M7 sẽ có thêm phiên bản màu mới vô cùng ấn tượng

Cách đây không lâu, Gionee đã tung ra một poster quảng cáo cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Trong sự kiện này, hãng sẽ tung ra một loạt các phiên bản smartphone khác nhau.

Nguồn tin cung cấp một số mẫu thiết bị ở đây được giới thiệu sẽ là Gionee F205, Gionee F6 Gionee M7 Plus, S11, S11S và Steel 3. Hình ảnh poster mới xuất hiện được phát hành trên mạng xã hội Weibo chính thức của Gionee cho thấy hãng sẽ giới thiệu thêm những tùy chọn phiên bản màu mới cho Gionee M7. 

Gionee M7 sẽ có thêm phiên bản màu mới vô cùng ấn tượng

Trước đó, M7 được công bố lần đầu vào tháng 9 đã có sẵn trong các màu như màu đen truyền thống, Sapphire Blue, Star Blue và Champagne Gold. Hình ảnh mới cho thấy, máy có khoác thêm hai bộ áo màu mới chính là Maple Leaf Red (đỏ lá phong) và Amber Gold (vàng hổ phách). 

Nhắc lại một chút về Gionee M7 đây là một sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế toàn màn hình đầu tiên của công ty, tiền đề thúc đẩy sự kiện trình làng những thiết bị khác diễn ra vào ngày 26/11. Máy trang bị màn hình FullView 6.01 inch với độ phân giải FHD+ tỷ lệ 18: 9, camera kép sau 16MP + 8MP, camera selfie 8MP và được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.000mAh. Địa điểm diễn ra sự kiện này sẽ ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

NQT

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Gionee F6, F205 và Steel 3 : 3 smartphone tầm trung với tỷ lệ màn hình 18:9

Bắt đầu với Gionee M7 và M7 Power (Steel 2 Plus ở một số thị trường) vào tháng Chín vừa qua. Sau đó, Gionee ra mắt 6 thiết bị khác gia nhập vào danh sách màn hình công nghệ FullView vào tối ngày 26/11 tại một sự kiện ở Trung Quốc.

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

8 chiếc smartphone màn hình tràn cạnh của Gionee cùng ra mắt ngày 26/11

Theo gizmochina, mới đây tài khoản Weibo chính thức của Gionee đã đăng tải thông tin xác nhận rằng: Gionee F6 và Gionee F205 là 2 trong số 8 điện thoại sắp ra mắt vào ngày 26/11 tới.

Gionee M7 và M7 Power trình làng: Pin trâu, camera xịn, giá tốt

Cụ thể, M7 được trang bị màn hình công nghệ AMOLED 6.01 inch (2160 × 1080 px) tỷ lệ 18: 9, camera kép sau 16+8MP, viên pin 4.000mAh (hỗ trợ sạc...

Gionee M7: AMOLED 6", tỷ lệ 18:9, camera kép, pin 4.000 mAh, giá 422 USD

Thế giới Android vừa có thêm một chiếc điện thoại sử dụng màn hình 18:9 với viền siêu mỏng đó là Gionee M7. Nhờ sử dụng thiết kế mép tối giản mà các hãng cũng mạnh dạn tăng kích thước màn hình lên so với thông thường, ở trường hợp này là 6'.

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee ra mắt smartphone mới với RAM 3GB, màn hình 5.5 inch

Gionee mới tung ra một chiếc smartphone mang tên P7 Max, thiết bị này được trang bị vi xử lý MediaTek MT6595 2.2 GHz, kèm theo đó là màn hình IPS...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.