Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Mới đây, Samsung đã tiết lộ một thông tin thú vị về chiếc Galaxy Note8 xuất sắc của họ, theo đó, đây là sản phẩm sở hữu viên pin ưu việt nhất trong tất cả những model Galaxy Note từng xuất hiện trên thị trường.

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh. Tuy sự nâng cấp này không đáng kể, nhưng hãng vẫn biết cách để tối ưu hóa giúp Galaxy Note8 đem tới trải nghiệm pin ưu việt nhất. 

Galaxy Note8  sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Samsung công nhận Galaxy Note8 là sản phẩm có pin xuất sắc nhất của dòng Galaxy Note

Thời kì Galaxy Note 4, sản phẩm này cho phép người dùng tháo nắp lưng để thay pin, nhưng trên Galaxy Note8, Samsung đã tích hợp hai tính năng thú vị là sạc không dây và sạc nhanh, giúp người dùng có thể dễ dàng nạp lại năng lượng cho máy một cách nhanh chóng, giảm bớt nỗi khó chịu mà người dùng smartphone thường phải chịu đựng. 

Galaxy Note8 sở hữu pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đáng nói hơn, tới thế hệ Galaxy S8/S8 Plus và Galaxy Note FE, Galaxy Note8, Samsung đã áp dụng quy trình kiểm tra pin 8 bước nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho viên pin điện thoại khi máy xuất xưởng tới tay người dùng. Do đó, việc nhận định Galaxy Note8 là chiếc Galaxy Note có pin xuất sắc nhất là điều hoàn toàn có cơ sở.

AnhNQ

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Như bạn đọc đã biết, S Pen là một trong những trang bị không thể nào thiếu trên các thiết bị dòng Note đến từ Samsung và Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một số hình ảnh được cho là cây bút cảm ứng trên thiết bị này đã bất ngờ

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra