OPPO F5 có những lợi thế nào khi đặt cạnh các đối thủ?

Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ của OPPO F5 là điều mà bất cứ smartphone nào dưới 7 triệu cũng phải thèm muốn. 

OPPO F5 có những lợi thế nào khi đặt cạnh các đối thủ?

OPPO F5

Một trong những điểm đặc biệt nhất trên OPPO F5 là thiết kế màn hình tràn viền kiểu mới, điều thường chỉ xuất hiện ở một số smartphone cao cấp. OPPO đã phải nỗ lực rất nhiều để trang bị cho OPPO F5 màn hình có tỉ lệ mới 18:9 và phần viền màn hình siêu mỏng trong khi vẫn đảm bảo mức giá tốt. Vậy với màn hình kiểu mới này, liệu OPPO F5 có những lợi thế nào khi đặt cạnh các đối thủ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Màn hình lớn nhưng kích thước nhỏ gọn

Một chiếc điện thoại màn hình lớn là điều mà ai cũng muốn, tuy nhiên màn hình lớn thông thường sẽ kéo theo việc kích thước tổng thể của điện thoại lớn “quá khổ”, khiến cho cảm giác cầm trên tay cực kỳ bất tiện. Tuy nhiên với OPPO F5, dù mang trên mình màn hình tới 6,0 inch nhưng nhờ tỉ lệ 18:9 và viền siêu mỏng nên máy chỉ nhỏ gọn tương đương những điện thoại màn hình 5,5 inch khác. 

OPPO F5 vẫn rất gọn gàng trong lòng bàn tay

Với viền màn hình mỏng, OPPO đã loại bỏ tối đa phần không gian thừa ở mặt trước OPPO F5, để màn hình chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước, do đó kích thước tổng thể của máy vẫn đảm bảo gọn gàng. Hơn nữa, tỉ lệ 18:9 là một tỉ lệ “dài” hơn chuẩn 16:9 thông thường, nó giúp kiểu dáng máy thon dài hơn, nghĩa là phần bề ngang sẽ nhỏ gọn để vừa vặn hơn trong lòng bàn tay người dùng.

Trải nghiệm xem phim hay chơi game tuyệt vời

Tỉ lệ 18:9 là một tỉ lệ màn hình rộng, kết hợp thêm kích thước màn hình lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và viền màn hình siêu mỏng quyến rũ giúp OPPO F5 trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho những trải nghiệm xem. Khi bạn xem một bộ phim, toàn bộ hình ảnh sẽ hiện lên rất lớn, sắc nét và “cực đã” khi hình ảnh chiếm gần như toàn bộ không gian mặt trước. Đặc biệt, chuẩn phim chiếu rạp hiện nay là 21:9, do đó khi xem bằng màn hình 18:9 của OPPO F5, hình ảnh sẽ hiển thị được nhiều hơn, dải đen ở trên và dưới ít hơn so với chuẩn 16:9 thông thường. Nghĩa là dù bạn xem phim, video ca nhạc hay bất cứ điều gì ở khung hình nằm ngang thì OPPO F5 đều thể hiện rất xuất sắc. 

Chơi game trên OPPO F5 rất tuyệt vời

Cảm nhận tương tự cũng xuất hiện khi bạn chơi game. Hình ảnh hiện ra nhiều hơn, không gian thao tác lớn hơn sẽ giúp cho bạn trải nghiệm những tựa game yêu thích như Liên quân Mobile, Asphalt 8 một cách đầy thú vị.

Lướt web và Facebook ít phải cuộn trang hơn

Như đã nói ở trên, tỉ lệ màn hình 18:9 của OPPO F5 “dài” hơn khi so với tỉ lệ 16:9 hiện tại. Điều này giúp cho khi bạn đọc báo, lướt Facebook hay nhưng thao tác cuộn trang theo chiều dọc thì nội dung sẽ hiển thị được nhiều hơn, ít phải thao tác cuộn trang hơn. Đây là một lợi thế tuy nhỏ nhưng nó rất hữu dụng trong quá trình chúng ta sử dụng hàng ngày.

Đa nhiệm đa cửa sổ trực quan hơn

Kể từ Android 7.0 thì bạn đã có thể chia đôi màn hình để mở hai ứng dụng chạy cùng lúc hiển thị. Với màn hình 18:9, bạn sẽ chia được màn hình OPPO F5 thành đúng hai hình vuông bằng nhau, mang đến sự trực quan nhất trong việc hiển thị ứng dụng. Bạn có thể vừa mở Youtube nghe nhạc, vừa lướt Facebook hay các tác vụ mà mình yêu thích một cách dễ dàng. 

Mở hai ứng dụng cùng lúc trên OPPO F5 rất dễ dàng và trực quan

Quả thực, màn hình 6,0 inch Full HD+ tỉ lệ mới 18:9 của OPPO F5 cùng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng là một lợi thế cạnh tranh cực lớn khi đặt cạnh các smartphone khác cùng phân khúc. Nếu bạn muốn đi theo xu hướng mới, trải nghiệm một màn hình tuyệt vời và một thiết kế khác biệt thì OPPO F5 sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh đầy đủ mặt trước của Oppo F7

Mới đây, một hình ảnh cho thấy đầy đủ mặt trước của Oppo F7, sản phẩm kế nhiệm của Oppo F5 ra mắt năm ngoái. Đặc điểm dễ thấy nhất ở thiết kế mặt trước này là “tai thỏ” theo phong cách của iPhone X, hiện đang là xu hướng mà các hãng điện thoại

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?