Samsung Galaxy S9 sẽ không có bất kỳ tính năng sáng tạo nào, vẫn thua kém iPhone X

Dự kiến, Galaxy S9 ​​sẽ được Samsung trình làng sớm hơn trong năm tới với sự cải tiến của công nghệ nhận dạng khuôn mặt, nhưng có vẻ thiết bị không thể ngang bằng với iPhone X (nhận xét đến từ trang IBTimes).
Samsung Galaxy S9 sẽ không có bất kỳ tính năng sáng tạo nào, vẫn thua kém iPhone X

Ảnh minh họa

Rõ ràng ở thời điểm này, sức ép của iPhone X, sản phẩm được quảng bá là 'tương lai của smartphone' đã khiến Samsung quyết định tung Galaxy S9 ra thị trường sớm.

Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị cảm biến 3D để vận hành hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt chính xác, nhanh hơn cũng như an toàn hơn so với Galaxy S8. Tuy lựa chọn phần cứng 3D, nhưng giới thạo tin cho biết Samsung vẫn sử dụng phần mềm 2D để phát hiện khuôn mặt.

Galaxy S9 sẽ có một tính năng như Face ID của iPhone X?

Thế nên, một báo cáo mới nhất cho rằng: Mặc dù S9 có thể sẽ sở hữu nhiều tính năng mà smartphone Samsung chưa có nhìn chung vẫn thiếu sự sáng tạo mang tính đột phá.

 'Cảm biến camera 3D sẽ được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như mở khóa, thanh toán di động, thực tế ảo tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR).

Tuy nhiên, Samsung sẽ vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống 2D hiện có và như thế đồng nghĩa với việc hãng này sẽ bỏ lỡ nhiều tìm năng phát triển smartphone', một chuyên gia trong ngành nói với tờ Business Korea.

Một số tin đồn trước đây cũng cho biết Galaxy S9 sẽ sở hữu camera kép trên cả mặt trước và sau. Nhưng báo cáo gần đây nhất lại bác bỏ thông tin này và khẳng định camera kép chỉ xuất hiện ở phía sau, bù lại nó sẽ được cải tiến nhiều để vượt mặt cả Galaxy Note 8.

Camera kép phía sau trên Galaxy S9 còn 'bá đạo' hơn ở Note 8

Rõ hơn thì nhờ có một bộ cảm biến hình ảnh '3 ngăn xếp', camera kép phía sau của Galaxy S9 sẽ mang đến tốc độ chụp cực nhanh thường thấy ở các máy ảnh chuyên nghiệp.

Song đây cũng chẳng phải là điều gì quá mới mẻ đối với ngành công nghiệp camera-phone, vì các nhà sản xuất khác như Sony đã giới thiệu các tính năng tương tự cho các mẫu flagship của mình.

Mặc dù thiếu sáng tạo, nhưng giá bán trung bình (ASP) của Galaxy S9 dự kiến ​​sẽ cao hơn Galaxy S8.

'Khi Samsung áp dụng cảm biến ảnh 3 ngăn xếp vào camera-phone trong năm tới thì ASP của các mô-đun máy ảnh sẽ tăng gấp đôi hoặc gấp ba lần:

Tăng từ 60 đến 90 USD do phải tích hợp các bộ cảm biến hình ảnh có giá đắt, các phần của mô-đun máy ảnh và thay đổi thiết kế các chi tiết khác', Business Korea dẫn lại lời ông Kim Dong-won, nhà phân tích đến từ KB Securities.

Galaxy S9 và S9 Plus vẫn dùng màn hình vô cực như trên S8 và S8 Plus

Về phía Samsung, hãng cũng đã thừa nhận rằng Galaxy S9 sẽ không có bất kỳ tính năng sáng tạo nào.

'Tuy Galaxy S9 có thể thiếu loạt tính năng tiên tiến mà thị trường mong đợi, nhưng chúng tôi đang tập trung vào việc nâng cao tính toàn vẹn của phần cứng từ Galaxy S8 và mang đến trải nghiệm người dùng (UX) sáng tạo hơn', trích dẫn một nguồn tin thân cận từ Samsung cho biết.

Trong khi đó, các nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy S9 vẫn dõi theo xu hướng màn hình vô cực (Infinity Display) rộng 5.8 inch như trên Galaxy S8, còn phiên bản Galaxy S9 Plus sẽ có màn hình rộng 6.2 inch tương tự Galaxy S8 Plus.

Phiên bản quốc tế của Galaxy S9 dự kiến ​​dùng bộ vi xử lý Exynos 9810 mới nhất của Samsung, riêng thị trường Mỹ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Khả năng nhận diện khuôn mặt có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D tích hợp AR.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Samsung tung khuyến mãi mua 1 tặng 1 đối với Galaxy S8 tại Mỹ

Để tiếp tục tăng doanh số bán hàng Galaxy S8 hơn nữa, mới đây Samsung đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mua 1 tặng 1 cho flagship...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung Galaxy S9 với tai thỏ trông sẽ như thế nào?

Trong khi nhà sản xuất Android đang vội vã mang thiết kế tai thỏ của iPhone X lên các sản phẩm của mình thì Samsung lại né xa xu hướng đấy. Có thể nói rằng Samsung là đối thủ nặng kí nhất của Apple và vẫn giữ vững thiết kế của mình mà không mang

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác