Rò rỉ cấu hình Huawei Nova 3: Màn hình tràn viền, chip Kirin 670, 4 camera, pin 3,340 mAh

Không lâu sau khi lộ những hình ảnh thực tế trên tay thì mới đây, mẫu điện thoại tầm trung mới của Huawei là Nova 3 tiếp tục xuất hiện với nhiều thông tin về cấu hình cùng thời gian ra mắt vào ngày 5/12 tới đây. 

Cụ thể, theo thông tin mới được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì mới đây, một danh sách các thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3 vừa được tung lên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Theo đó, Nova 3 sẽ có màn hình kích thước 5.93 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel), tỉ lệ 18:9 và có viền màn hình siêu mỏng. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 670, 8 nhân xung nhịp tối đa 2.2 GHz, đi kèm là GPU Mali G72 MP4 và viên pin có dung lượng 3,340 mAh.

Chưa hết, tựa như người tiền nhiệm Nova 2i thì Huawei Nova 3 cũng sở hữu tới 4 camera: 2 camera trước và 2 camera sau. Trong đó, hệ thống camera kép phía sau của máy sẽ có độ phân giải rất cao là 20MP +16MP, trong khi camera selife kép ở mặt trước sẽ có độ phân giải 16MP + 2MP.

Huawei dự kiến ra mắt Nova 3 vào đầu tháng 12 tới đây với mức giá khoảng 450 USD (khoảng 10.2 triệu). Tất nhiên thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức “tin đồn”. 

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Theo đó, mới đây Huawei vừa đăng tải một hình ảnh teaser chính thức về mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 2s. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc Nova 2s này sẽ có tới 4 camera và ngày ra mắt của thiết bị này là vào ngày 7/12 tới đây.

Hình ảnh cấu hình Huawei Nova 3 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo

Theo hình này, Huawei Nova 3 sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9 kích thước 5.93 inch, độ phân giải Full HD+, trang bị vi xử lý Kirin 670 xung nhịp 2.2 GHz, tích hợp GPU G72 MP4, viên pin 3.340 mAh.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 2s lộ diện hình ảnh kèm cấu hình trên mạng xã hội

Cụ thể, theo những hình ảnh vừa được trang Gizmochina chia sẻ thì dễ nhận thấy Huawei Nova 2s có ngoại hình được thừa hưởng khá nhiều từ người đàn anh flagship Huawei Mate 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay