iPhone 6 32GB chính hãng tỏa sáng trong tầm giá dưới 9 triệu đồng

Giữa “tâm bão” iPhone X giá hàng chục triệu, có một chiếc iPhone xuất sắc vẫn tỏa sức hút mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với mức giá chính hãng chưa đến 9 triệu đồng, đó là iPhone 6 32GB (2017).

Đầu năm nay, Apple đã có động thái chiều lòng người dùng khi tung ra phiên bản 2017 của chiếc điện thoại 2,5 tuổi iPhone 6, theo đó, trong lần nâng cấp này hãng đã tích hợp bộ nhớ trong 32GB cho sản phẩm, từ đây xóa bỏ hoàn toàn nỗi khó chịu vì thiếu thốn dung lượng lưu trữ cho khách hàng.

iPhone 6: thiết kế 3 năm không lỗi thời

Ra mắt vào ngày 10/9/2014, iPhone 6 khi ấy đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng công nghệ nhờ cách tân đáng kể về mặt ngoại hình so với các thế hệ iPhone 5 và iPhone 5s. Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối nhưng Apple đã bo tròn các cạnh xung quanh iPhone 6, đồng thời chạy hai dải ăng-ten trắng ngang mặt lưng máy để tạo điểm nhấn.

Liền 3 năm tiếp theo, các đời máy iPhone 6s, iPhone 7 và cả iPhone 8 vẫn giữ chung form thiết kế tổng thể từ thời iPhone 6 và chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ theo từng năm. Điều đó giúp ngoại hình của iPhone 6 không bị lỗi thời dù 3 năm qua đi. 

iPhone 6 32GB chính hãng tỏa sáng trong tầm giá dưới 9 triệu đồng

Cận cảnh thiết kế 3 năm không lỗi thời của iPhone 6

Hiệu năng ổn định, vẫn tiếp tục cập nhật iOS

Về mặt cấu hình, iPhone 6 32GB được Apple tích hợp chip xử lý Apple A8 cùng 1GB RAM. Thông số cũ, nhưng dòng điện thoại iPhone vốn nổi tiếng với việc tối ưu tốt giữa phần cứng và phần mềm để tối ưu hóa hiệu năng hoạt động nên iPhone 6 32GB vẫn đem lại cho người sử dụng trải nghiệm mượt mà.

Các ứng dụng được viết riêng cho nền tảng iOS thường hoạt động ổn định hơn và được ưu tiên cập nhật trước Android. Những trải nghiệm thực tế cho thấy, iPhone 6 32GB vẫn chạy mượt những tựa game yêu cầu cấu hình cao hiện nay.

Điều thú vị là, iPhone 6 vẫn đang nằm trong danh sách hỗ trợ cập nhật iOS 11 và dự kiến sẽ tiếp tục được nâng cấp lên iOS 12, thậm chí là iOS 13 trong những năm tới. Điều này sẽ giúp bạn được trải nghiệm những tính năng mới mẻ nhất của Apple trong một thời gian dài.

Màn hình 4.7 inch với chất lượng hiển thị tốt

Ngoài thiết kế thì còn một yếu tố của iPhone 6 vẫn được Apple duy trì trên các dòng iPhone về sau, đó là màn hình. Cả iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7 cùng iPhone 8 đều được trang bị màn hình IPS LCD 4.7 inch với độ phân giải 750 x 1334 pixels. Những trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình iPhone 6 thể hiện chất lượng hiển thị không thua kém chiếc smartphone Full HD nào trong cùng phân khúc với màu sắc chân thực, trong trẻo và sắc nét.

Giữa xu thế mà các nhà sản xuất ngày càng nới rộng màn hình smartphone như hiện tại thì một chiếc iPhone 6 32GB nhỏ nhắn, đem tới trải nghiệm hình ảnh vừa đủ mà vẫn giúp người dùng thoải mái cầm nắm và thao tác bằng một tay trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều người, đặc biệt là những khách hàng nữ. 

Với màn hình 4.7 inch, iPhone 6 32GB có kích cỡ nhỏ gọn vừa tay cầm

Thoải mái lưu trữ với bộ nhớ 32GB

Những người từng dùng iPhone 16GB chắc hẳn đều khó lòng quên được sự khó chịu không biết giãi bày cùng ai. Thiếu thốn dung lượng lưu trữ, nhiều người thậm chí còn hình thành thói quen xóa ảnh, nhạc và dữ liệu hàng ngày để có bộ nhớ trống lưu giữ thông tin mới. Nhưng với iPhone 6 32GB, nỗi khó chịu này đã lùi vào dĩ  khi thiết bị đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bộ nhớ cơ bản của người dùng. Với bộ nhớ 32GB, bạn sẽ còn trống khoảng 22GB để thoải mái cài thêm các ứng dụng mình muốn, lưu lại nhiều nhạc và hình ảnh hơn.

Mức giá hợp lý vừa túi tiền

Cách đây một thời gian, iPhone 6 32GB 2017 từng được giảm giá chính hãng xuống ngưỡng 8.999.000 VNĐ. Mới đây, máy còn tiếp tục được giảm thêm 500 ngàn nữa và giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 8.499.000 VNĐ là hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của một chiếc iPhone 6 32GB chính hãng tuyệt vời.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 32GB giá chỉ khoảng 7 triệu đồng

Mua được iPhone 6 32GB giá tầm 7 triệu, ngang với smartphone Android tầm trung thì phải nói là quá tốt. Về cấu hình, iPhone 6 được trang bị màn...

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

Thời điểm này quá ngon để mua iPhone 6s Plus 32GB

iPhone 6s Plus 32GB vừa mới chính thức lên kệ Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, có một điều khá thú vị chính là giá bán của model này lại ngang với...

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

iPhone 6s 32GB chính hãng, hình thức như mới giá tầm 11 triệu đồng

Bạn hoàn toàn có thể mua được Apple iPhone 6s 32GB tại Thế Giới Di Động với giá từ 11 triệu đồng. Máy co1 màn hình HD 4.7 inch, dùng chip Apple...

Mới lên kệ nhưng iPhone 6 32GB bắt đầu giảm giá khá mạnh

iPhone 6 32 GB là model iPhone 6 được nâng cấp thêm bộ nhớ và ra mắt vào đầu năm 2017 này. Tin vui là mới đây máy đã bắt đầu hạ giá bán tại thị trường Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.