Những lý do nên chọn Nokia 2 giá 2,39 triệu đồng

Vào ngày 15/11 vừa qua, Nokia 2 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán chính hãng là 2.39 triệu đồng. Với mức giá như vậy, thiết bị này có gì nổi bật hay không? Ngay sau đây, mình sẽ đưa ra 5 lý do mà bạn nên mua ngay sản phẩm giá rẻ này.
Những lý do nên chọn Nokia 2 giá 2,39 triệu đồng

1. Thiết kế nhôm nguyên khối, mang vẻ ngoài sang trọng 

Nokia 2 được hoàn thiện bằng khung nhôm 6000 series nên khá chắc chắn và nắp lưng bằng nhựa nhám có thể tháo rời được. Kích thước tổng thể của sản phẩm tương đối nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm vừa tay.

Nhìn chung máy có thiết kế khá giống Nokia 3 nên nhìn bề ngoài máy toát lên được vẻ sang trọng chứ không hề bị 'rẻ tiền' hay ọp ẹp.

2. Kháng bụi & nước chuẩn IP52

Dù có mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng nhưng Nokia 2 đã được HMD ưu ái trang bị khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP52.

Đương nhiên, đây không phải là chuẩn kháng nước cao nhưng có thể chống lại các tia nước xâm nhập vào và tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Giúp bạn có thể yên tâm hơn nếu dùng máy lúc trời mưa hay nơi ẩm ướt.

3. 'Chiến' được game Liên Quân Mobile

Nokia 2 mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 212 kết hợp 1 GB RAM và 8 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 128 GB). Nhưng nó 'không phải dạng vừa' khi vẫn chơi tốt tựa game được nhiều bạn trẻ yêu thích - Liên Quân Mobile.

Hiện tại, Team Tin tức đã thử nghiệm chơi game này và bất ngờ khi máy tỏ ra khá ổn định, dĩ nhiên là trong điều kiệnn tắt hết các ứng dụng khác để tăng tốc độ mở game.

Còn đối với những tựa game nặng và đòi hỏi đồ họa cao hơn như kiểu Alphaslt 8 hay Modern Combat, sản phẩm này chưa thể đáp ứng được. 

4. Viên pin khủng 4.100 mAh

Nếu bạn là một người không thích sạc pin nhiều lần hay mang theo chiếc sạc dự phòng thì đây là một ứng cử viên sáng giá cho tiêu chí này.

Với viên pin dung lượng đến 4.100 mAh, Nokia 2 tự tin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn trong suốt ngày dài. Thời gian sử dụng của máy được HMD công bố lên đến 2 ngày với những tác vụ như lướt web, Facebook, Youtube,... (luân phiên nhau và không liên tục).

5. Thương hiệu Nokia với mức giá dễ chịu

Tính ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất mà Nokia (dưới thời HMD) đã tung ra thị trường. Chắc hẳn, nhà sản xuất đang muốn nhắm đến những đối tượng người dùng là sinh viên, công nhân, viên chức,... thích sự bền bỉ và dễ dùng, nghe gọi rõ ràng.

Hơn thế nữa, máy còn có màn hình 5 inch HD, camera trước sau độ phân giải 5/8 MP hỗ trợ ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống cũng như chạy trên hệ điều hành thuần Android (phiên bản 7.1 Nougat) mượt mà. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5 trễ hẹn, Nokia 6 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Anh

Tháng trước, thông tin về giá cả và ngày lên kệ của Nokia 3 và 5 đã được ấn định tại Vương quốc Anh, là vào 12/7 tới. Tuy nhiên, thông tin mới...

Nokia 7 chính thức ra mắt: Snapdragon 630, kháng nước, giá 8.5 triệu

Sau nhiều thông tin rò rỉ, các hình ảnh quảng cáo thì hôm nay (19/10), HMD đã chính thức tung ra Nokia 7 tại thị trường Trung Quốc. Nokia 7 có...

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia xác nhận Nokia 6 đạt chuẩn độ bền quân đội

Thế giới di động - Nokia 6 đã chính thức ra mắt và nhiều người cho rằng thiết kế của smartphone này không được đẹp, tuy nhiên vẻ ngoài chưa đẹp lắm là có lý do của nó.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”