Nokia đang phát triển nhanh như vũ bão tại thị trường Trung Quốc

HMD Global với những sản phẩm điện thoại Nokia của mình đang phát triển nhanh như vũ bão, trên thị trường quê nhà của những ông lớn smartphone Android Trung Quốc. 

Nokia đang phát triển nhanh như vũ bão tại thị trường Trung Quốc

HMD Global - công ty sở hữu và sản xuất điện thoại thương hiệu Nokia, đang có kết quả kinh doanh khá tốt với những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android của họ. Cụ thể là ở thị trường Trung Quốc. Mặc dù con số này rõ ràng là “mờ nhạt” với những nhà sản xuất như Huawei, OPPO, Vivo và Xiaomi hàng tháng. Nhưng tốc độ phát triển phải nói là rất nhanh ở thị trường này. 

Theo nhà phân tích Pan Jiutang, Nokia đang có một model đang bán với doanh số 10 triệu đơn vị sản phẩm một tháng tại Trung Quốc. Đây là một con số khá ấn tượng, bởi Nokia là một cái tên khá mới ở nước này, mà lại phải cạnh tranh với hàng loạt các hãng smartphone bản địa.

Tuy vậy, ông không tiết lộ đó là mẫu Nokia nào. Có thể là Nokia 6 hoặc cũng có thể là những dòng Nokia phân khúc thấp hơn.

DominV

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia X7 sẽ được bán ra bên ngoài thị trường Trung Quốc với tên gọi Nokia 8.1

Tài khoản Nokia anew ‏trên Twitter cho biết, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, đã có một sự thay đổi về tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Theo đó, model này sẽ có tên quốc tế là

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

HMD Global dự kiến sẽ cho loạt smartphone Nokia "lên đời" Android 9.0

Sau khi có thông tin loạt smartphone Nokia đời 2017 sẽ được cập nhật lên Android O, thì mới đây HMD lại một lần nữa khiến người hâm mộ cực phấn...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên