Những điểm thú vị giúp tạo nên sự cuốn hút của Galaxy Note FE

Một cái nhìn chi tiết hơn về lý do tại sao Samsung Galaxy Note FE lại đặc biệt như vậy. Nó sở hữu ưu điểm nhiều hơn hầu hết các đối thủ khác trên thị trường. 

Những điểm thú vị giúp tạo nên sự cuốn hút của Galaxy Note FE

Chỉ vài tháng sau khi Samsung ra mắt Note 8, họ đã tiếp tục mang tới người dùng thêm một sản phẩm dòng Note series nữa là Galaxy Note FE. Điều quan trọng bạn cần phảii biết bây giờ: 'Note FE - Note Fan Edition là một chiếc điện thoại hoàn toàn mới vừa cập bến thị trường trong nước'. Nó là một chiếc điện thoại tuyệt vời mà chúng ta sắp có cơ hội trải nghiệm trong thời gian ngắn nữa. Nhưng điều gì làm nên những giá trị của Galaxy Note FE, nhất là khi bên cạnh nó có rất nhiều đối thủ khác? Bài viết sẽ liệt kê cho các bạn thấy được những ưu điểm đáng chú ý nhất của smartphone này.

Thiết kế hoàn hảo 

Dù tính thẩm mĩ của mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết những ai tiếp xúc với Galaxy Note FE đều không ngớt lời ca ngợi thiết kế của chiếc điện thoại này. Không cần tới màn hình vô cực, nó vẫn toát lên sự hoàn hảo trong từng đường nét cơ thể - quyến rũ. Hai mặt kính cường lực trước sau được uốn cong vào khung kim loại chắc chắn với sự hoàn thiện cao nên mang lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Chúng ta dễ cảm nhận được sự chắc chắn từ kim loại và sự sang trọng từ kính khi cầm trên tay Galaxy Note FE.

Đối với các chi tiết nhỏ hơn, Samsung cũng rất chú ý tới việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn như họ trang bị cho Note FE khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 trên cả máy và bút S-Pen, viền cạnh mỏng hơn, cổng Type-C giúp sạc thuận tiện hơn, jack 3.5mm truyền thống được nhiều người yêu thích... Nói chung, Galaxy Note FE là một trong những điện thoại có thiết kế hoàn hảo nhất trong lịch sử của Samsung.

Màn hình lớn, sắc nét 

Đối với nhiều hầu hết người dùng, kích thước màn hình điện thoại rất quan trọng bởi vì hầu hết chúng ta đều dành thời gian tương tác với chi tiết này. Như vậy, màn hình càng lớn tức là trải nghiệm nội dung sẽ đầy đủ, tốt đẹp hơn. Ở trên Galaxy Note FE, Samsung mang tới một tấm bảng hiển thị Super AMOLED với kích thước lên tới 5.7 inch, tỷ lệ 16:9 truyền thống và độ phân giải 1440 x 2560 pixel.

Điều đó tương đương với việc bạn đang được xem một màn hình có 518 pixel trên mỗi inch, vô cùng sắc nét. Về chất lượng, điện thoại cung cấp khả năng hiển thị các nội dung với độ tương phản cao, góc nhìn rộng, màu sắc sống động và độ sáng cao. Ưu điểm thêm của màn hình Galaxy Note FE đó là có màu đen sâu, sử dụng điện năng tối ưu hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc theo sở thích với các chế độ màn hình mà Samsung cung cấp hoặc tùy chỉnh.

S-Pen đa dụng 

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của Galaxy Note FE chính là S-Pen. Đây là chiếc bút stylus làm nên tên tuổi và khác biệt nhất của dòng Note series với mọi thương hiệu khác. Đối với Samsung, họ không chỉ tạo ra một chiếc bút cảm ứng thông thường mà họ còn mang tới chiếc bút đa năng nhất mà chúng ta từng thấy dành cho một thiết bị di động. Bạn có thể viết, vẽ, đánh dấu văn bản, ghi chú nhanh, tạo ảnh GIF... với sự chính xác cao nhất nhờ khả năng nhận diện 4096 mức độ lực khác nhau.

Ngoài ra, bút S-Pen còn hỗ trợ người dùng có thể dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau với thao tác rất đơn giản là di đầu bút qua chữ trên màn hình. Hiện tại, Samsung cho biết người dùng có thể dịch sang hơn 30 ngôn ngữ tiếng khác nhau.

Cấu hình mạnh mẽ 

Là một trong những sản phẩm trọng tâm của Samsung, Galaxy Note FE được trang bị cấu hình xuất sắc và không thua kém bất kì đối thủ nào trong tầm giá của nó trên thị trường hiện nay. Cụ thể, điện thoại sử dụng chip xử lý Exynos 8890 mạnh mẽ với 8 nhân, xung nhịp tối đa 2.3GHz kết hợp với 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ microSD và Android Nougat mới.

Trên thực tế, Galaxy Note FE hoàn toàn có 'chiến' gần như mọi thứ từ cửa hàng Google Play, từ các tác vụ thông thường cho tới game đồ họa nặng như Asphalt 8, MC5... Bộ nhớ trong cao và có hỗ trợ mở rộng cho phép bạn lưu trữ được rất nhiều nội dung đa phương tiện, tải về nhiều trò chơi. Ngoài ra, 4GB RAM của Galaxy Note FE cho phép bạn chạy nhiều cửa sổ cùng một lúc trong tính năng Multi Windows mà Samsung trang bị cho nó.

Công nghệ cao cấp 

Bạn muốn những tính năng mới nhất? Cao cấp nhất? Galaxy Note FE chắc chắn mang lại trải nghiệm đó cho bạn. Ở chiếc điện thoại này, Samsung đưa lên hàng loạt các tính năng cũng như công nghệ hàng đầu hiện nay. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng phương thức bảo mật mống mắt an toàn Iris Scanner, màn hình Always On Display tiện lợi hay phương thức thanh toán Samsung Pay, trợ lý ảo Bixby thông minh...

Đối với Iris Scanner có thể đảm bảo rằng dữ liệu trên Galaxy Note FE luôn an toàn. Samsung cũng chứng minh rằng ngay cả anh chị em song sinh cũng không thể đánh lừa hệ thống nhận diện này. Ngoài ra, điện thoại cũng có công nghệ bảo mật vân tay được tích hợp trên nút Home truyền thống.

Màn hình Always On Display là một tính năng từ lâu đã khẳng định được sự tiện lợi của nó. Bạn có thể xem rất nhiều thông tin, thông báo tới Note FE ngay từ màn hình tắt mà không phải mở khóa điện thoại.

Cuối cùng, việc Galaxy Note FE hỗ trợ Samsung Pay sẽ giúp khách hàng có một trải nghiệm thanh toán mới lạ, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều trước đây. Bạn có thể mua sắm, xem phim, chi tiêu nhiều thứ... mà không phải lo lắng nếu lỡ quên ví tiền ở nhà.

Giá bán phải chăng

Thông thường, bạn sẽ phải bỏ kha khá tiền để sở hữu một smartphone cao cấp hội tủ đủ mọi tính năng tương tự như Galaxy Note FE. Tuy nhiên, Samsung chỉ đề xuất giá bán của chiếc điện thoại này ở thị trường nước ta là 13.99 triệu đồng. Đó là mức giá rất hợp lý để sở hữu một siêu phẩm hoàn hảo như Note FE ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, cũng đang cho phép người dùng có thể đặt hàng trước Galaxy Note FE để có thể nhận được rất nhiều phần quà có giá trị và nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.