Khui hộp Vivo V7: Máy nhỏ gọn, màn hình 5.7 inch tràn cạnh, cấu hình khá

Vivo V7 phiên bản thu nhỏ của Vivo V7+ vừa được ra mắt trong hôm nay, là mẫu smartphone màn hình FullView tiếp theo mà Vivo ra mắt trong năm nay. Vivo V7 tập trung vào khả năng selfie, trải nghiệm hình ảnh với màn hình tràn cạnh đi kèm mức giá tầm trung.

Là phiên bản thu gọn của Vivo V7+ do vậy mà thiết kế của chiếc Vivo V7 ngoài việc tổng thể nhỏ hơn thì những chi tiết còn lại không khác biệt so với người tiền nhiệm. Toàn bộ phần vỏ được làm từ nhựa với bề mặt kim loại khá sang trọng và bắt mắt. 

Khui hộp Vivo V7: Máy nhỏ gọn, màn hình 5.7 inch tràn cạnh, cấu hình khá

Ở Vivo V7 máy vẫn giữ ngoại hình mỏng và nhẹ. Các góc, cạnh đều được bo tròn khéo léo, mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt. Màn hình kích thước lên đến 5.7 inch, tuy nhiên do được thiết kế với tỷ lệ 18:9, các viền màn hình đã được tối giản hết mức, khiến cho tấm nền hiển thị chiếm đến hơn 78% diện tích mặt trước, nhờ vậy mà Vivo V7 vẫn giữ lại được ngoại hình thon gọn. 

Riêng về màn hình hiển thị, Vivo trang bị cho Vivo V7 tấm nền IPS LCD, với độ phân giải đạt chuẩn HD+, cho khả năng tái tạo màu sắc tốt, góc nhin và độ sáng cao, cùng chi tiết hình ảnh ở mức khá. Mặc dù la phiên bản thu nhỏ tuy nhiên, so về phần trải nghiệm hình ảnh giữa Vivo V7 và Vivo V7+ sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt. 

Điểm hấp dẫn nhất trên chiếc Vivo V7 chính là cụm camera selfie, với cảm biến ảnh lên đến 24MP, độ mở khẩu là F/2.0, đi kèm với một loạt hiệu ứng tinh chỉnh phần mềm, giúp mang đến những bức ảnh selfie có chất lượng cao. Camera chính thông số 16MP, khẩu độ F/2.0, ngoài những chế độ chụp cơ bản như toàn cảnh, HDR,… thì Vivo còn trang bị tính năng chụp chuyên nghiệp, người dùng có thể chủ động điều chỉnh các thông số như ISO, WB, EV, tốc độ màn trập,… một cách dễ dàng. Với việc hỗ trợ tốt cả phần cứng và phần mềm thì Vivo V7 đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng từ cơ bản đến cao cấp. 

Cấu hình phần cứng gồm vi xử lý Snapdragon 450, đi kèm với thanh RAM lên đến 4GB, kết hợp cùng nền tảng Android 7.1.1 cho khả năng quản lý đa nhiệm tuyệt vời. Không nhiều thiết bị tầm trung ở thời điểm này có được dung lượng RAM lớn như Vivo V7. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy là 32GB, cho không gian lưu trữ lớn, việc lưu giữ các bộ phim, tài liệu, ứng dụng và game trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Máy có viên pin dung lượng 3,000 mAh, mức dung lượng phổ biến ở thời điểm này, dù không quá lớn nhưng có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong vòng một ngày mà chưa cần đến sạc. Vivo cũng nâng cáp trải nghiệm bảo mật cùng Vivo V7, khi trang bị thêm khả năng nhận diện khuôn mặt kết hợp cùng hệ thống mã pin và vân tay truyền thống. 

Vivo V7 có giá bán trên thị trường thế giới là 300 USD tương đương với 6.8 triệu đồng. Nhiều khả năng khi về đến Việt Nam giá bán có thể được điều chỉnh để phù hợp hơn với hầu bao người Việt và tăng thêm tính cạnh trạnh với các đối thủ khác.

Một vài hình ảnh trên tay nhanh Vivo V7:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Video Khui hộp Vivo V7: Đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung

BN

TIN LIÊN QUAN

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.