Galaxy Note 8 có phiên bản giới hạn dành cho tựa game Lineage 2 Revolution

Phiên bản giới hạn của Galaxy Note 8 dành cho tựa game Lineage 2 Revolution vừa được Samsung công bố tại Hàn Quốc. 

Galaxy Note 8 có phiên bản giới hạn dành cho tựa game Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution là một trong những tựa game MMORPG (Massively multiplayer online role-playing game, nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) khá hấp dẫn cho di động, đặc biệt tại thị trường Châu Á.

Theo PhoneArena, Samsung hợp tác với Net Marble Games cùng nhà mạng SK Telecom để công bố ra mắt Galaxy Note 8 Lineage 2 Revolution Edition. Thiết bị bắt đầu cho đặt trước tại Hàn Quốc từ ngày 15/11 với giá 1.190 USD (27 triệu đồng) kèm quà tặng là Samsung DeX và cáp HDMI cao cấp, một số quà tặng độc quyền từ nhà phát hành Lineage 2 Revolution cũng được tặng kèm cho các fan của tựa game này. 

Phiên bản giới hạn Lineage 2 Revolution của Galaxy Note 8 chỉ có 10.000 chiếc. SK Telecom còn tặng kèm người dùng Galaxy Note 8 Lineage 2 Revolution máy in Nemonic Printer và pin Allo, cùng ưu đãi giảm giá khi mua pin dự phòng hoặc ốp lưng Alcantara cho Note 8.

Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể tải về Lineage OS chính thức từ cuối tuần này

Thế giới di động - Sau sự ra đi của Cyanogen, Lineage OS đã xuất hiện mang theo hy vọng đưa hệ điều hành này tiếp tục sống và phát triển mạnh mẽ. Mới đây các nhà...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Samsung đi “dẹp” các video bôi xấu Galaxy Note 7 trên YouTube

Theo trang công nghệ The Verge, Samsung đang cố gắng loại bỏ những video mod bom thành hình chiếc Galaxy Note 7 trên Internet, bắt đầu từ Youtube. Hãng đã báo cáo vấn đề xâm...

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn