Smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ cấu hình

Một chiếc smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình trên trang benchmark GFX Bench.
Smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ cấu hình

Thông tin lộ diện cho thấy đây chỉ là dòng trung chứ không phải flagship nhưng nó vẫn gây được sự chú ý bởi Sony cuối cùng cũng gia nhập trào lưu camera kép. Theo đó, H3213 Avenger sẽ sở hữu camera kép phía trước với 1 camera 15MP có khả năng quay video 4K và 1 camera 7MP. (Con số này chưa được làm tròn, các hãng khi giới thiệu thường làm tròn lên 16MP và 8MP).

Camera sau của máy vẫn giữ truyền thống chấm khủng với 21MP, vẫn có khả năng quay video 4K. Máy sở hữu màn hình lớn 6', FullHD nhưng Sony dường như chưa có ý định chạy theo xu hướng 18:9 nên có lẽ chúng ta sẽ có 1 chiếc Sony XA Ultra nữa. H3213 Avenger sẽ chạy Android 8.0 Oreo, có RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Không rõ con chip chính xác của máy là gì nhưng đây chắc chắn là con chip tầm trung của Qualcomm, có thể là Snapdragon 630, 636 hoặc 660.

Nguồn: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Pikachu với chip 8 nhân, camera 21MP bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Cái tên Sony Pikachu nghe rất lạ phải không nào tuy nhiên mới đây smartphone này đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXbench.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony chuẩn bị ra mắt mẫu phablet 6.2 inch, RAM 4 GB, chạy Android 8, camera trước sau 12/18MP

Sony chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone có màn hình kích thước lớn lên tới 6.2 inch và chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá “sập sàn” đón Tết

Theo đó, hiện tại trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, bạn có thể đặt mua online chiếc Xperia M5 đơn SIM với giá chỉ 5.59 triệu đồng giảm tới 1.4 triệu...

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...