Video tổng hợp tất cả những thay đổi, cập nhật mới của iOS 11.2 ‘’beta 3’’

Đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung phiên bản iOS 11.2 beta 3 đến các nhà phát triển. Và dưới đây là video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản beta lần này.

iOS 11.2 phiên bản beta 3 đã chính thức được ra mắt, và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, TCN đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên phiên bản này. 

Nhìn chung bản cập nhật beta 3 tiếp tục được Apple tinh chỉnh những thiết lập để giúp các thiết bị iPhone/iPad có thể hoạt động ‘’trơn tru’’ hơn, còn về tính giao diện tính năng, bạn đọc có thể nắm rõ những thay đổi trên iOS 11.2 beta 3 qua những gạch đầu dòng dưới đây:

-Apple đã thiết lập một giao diện hướng dẫn khi người dùng Bật/Tắt Wifi và Bluetooth trên Trung tâm điều khiển.

-Wifi và Bluetooth được cập nhật trạng thái giao diện mới khi ngắt kết nối tạm thời.

-Nút gạch nơi ‘’tai thỏ’’ bên phải nhằm hướng dẫn người dùng mở Trung tâm điều khiển.

Bạn đọc có thể xem chi tiết video dưới đây:

Hiện tại vẫn chưa có thời gian dự kiến về việc ra mắt chính thức của phiên bản iOS 11.2. Hy vọng qua những phản hồi của các chuyên gia cũng như người dùng về các phiên bản beta lần lượt được ra mắt, Apple sẽ có một phiên bản iOS 11.2 hoàn hảo nhất gửi đến cho người dùng.

HoTien

Theo: 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên iOS 12 beta 5

Theo trang 9to5mac, cách đây khoảng vài tiếng, iOS 12 phiên bản beta 5 chính thức được ra mắt. Và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, trang tin 9to5Mac đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên iOS 12 tính đến

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.