Rò rỉ ảnh OPPO A79 màn hình viền mỏng, camera selfie 16MP kèm giá bán hấp dẫn

Sau khi xuất hiện và được chứng nhận trên TENAA và FCC thì mới đây, OPPO A79 vừa lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp với màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 thời thượng. Ngoài ra, giá bán và cấu hình của máy cũng được hé lộ ở lần rò rỉ này. 

Theo hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy OPPO A79 sẽ được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ người đàn anh OPPO F5 với mặt trước của máy sẽ có viền bezel siêu mỏng đẹp mắt, viền trên và dưới đã được làm mỏng đi đáng kể. Trong khi mặt lưng của máy dường như sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Đây cũng là nơi chứa camera chính của máy, bên dưới là cụm cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy và logo OPPO.

Về cấu hình, theo những thông tin rò rỉ trước đó thì OPPO A79 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.01 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng vi xử lý MediaTek MT6763T, đi kèm là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và sở hữu bộ đôi camera trước sau có cùng độ phân giải 16MP.

OPPO A79 có kích thước 157,3 x 76 x 7.2 mm và trọng lượng 140 gam. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat khi xuất xưởng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 2,900 mAh.

Dự kiến, OPPO A79 sẽ trình làng vào ngày 30/11 tới đây với mức giá tại thị trường Trung Quốc vào khoảng 361 USD (tương đương 8.2 triệu đồng).

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Lộ diện hình ảnh đầy đủ mặt trước của Oppo F7

Mới đây, một hình ảnh cho thấy đầy đủ mặt trước của Oppo F7, sản phẩm kế nhiệm của Oppo F5 ra mắt năm ngoái. Đặc điểm dễ thấy nhất ở thiết kế mặt trước này là “tai thỏ” theo phong cách của iPhone X, hiện đang là xu hướng mà các hãng điện thoại

OPPO K1 với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ có giá từ 3.35 đến 6.7 triệu đồng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây OPPO vừa thông báo rằng, smartphone tầm trung sắp ra mắt của hãng là OPPO K1 sẽ có giá từ 1,000 Yuan đến 2,000 Yuan (tương đương 3.35 triệu đến 6.7 triệu đồng). Như vậy, với mức giá

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.