3 smartphone sáng giá thay thế cho iPhone X

iPhone X vừa ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên bạn không đủ hầu bao để tậu một em thì phải làm sao? TCN xin giới thiệu đến bạn danh sách các ứng cử viên sáng giá cho vị trí này bạn nhé.

iPhone 8 Plus 

3 smartphone sáng giá thay thế cho iPhone X

Nếu bạn vẫn muốn tậu em iPhone mới nhất 2017, ngoài iPhone X ra thì bạn vẫn còn sự lựa chọn là iPhone 8 Plus đấy. Chiếc điện thoại này vẫn còn nút Home vật lý (iPhone X không có bạn nhé), cụm camera kép tuyệt vời được cải tiến, cho phép chụp hình xoá phông siêu lung linh. Mặt lưng điện thoại làm bằng kính cao cấp, mang lại cảm giác cực kì “sang chảnh' cho người dùng.

Màn hình 5,5 inch với tấm nền LCD của iPhone 8 Plus sẽ đốn tim bất kỳ ai khi họ nhìn thấy nó dù chỉ một lần. Khác với những hãng smartphone khác, iPhone 8 Plus vẫn dùng tấm nền LCD nhưng khả năng của nó thật tuyệt vời, không thua kém gì màn hình AMOLED hay OLED cao cấp khác.

Ít ai biết rằng iPhone 8 Plus được trang bị chipset A11 Bionic tương tự như iPhone X cùng  GPU sáu lõi và bộ xử lý chuyển đổi M11. Chiếc điện thoại này thậm chí còn có 3GB bộ nhớ RAM. Như vậy về hiệu năng iPhone 8 Plus không hề thua kém iPhone X. Bởi cả 2 đều sở hữu cấu hình như nhau.

Samsung Galaxy Note 8 

Note 8 có màn hình rộng 6,3 inch, bút cảm ứng S Pen tuyệt vời và màn hình AMOLED 2960x1440 pixels. Đây được mệnh danh là smartphone Android tốt nhất thế giới hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại lớn để xem video, chơi game và làm việc trên điện thoại, thì Note 8 là sự lựa chọn số 1. Bù lại, đây là smartphone chạy hệ điều hành Android có giá cao nhất thế giới hiện nay.

Với giá bán là 22.490.000đ, những gì bạn nhận được ở mức giá đó thiết bị có bộ nhớ RAM 6GB, 64GB bộ nhớ mở rộng có thể có thẻ nhớ microSD lên đến 256GB, chống nước IP68 và hệ thống camera kép tuyệt vời có tính năng ổn định hình ảnh quang học và hai camera 12 megapixel. Camera 8MP phía trước cũng không kém cạnh gì, với khẩu độ ƒ / 1,7.

Sự lựa chọn màu sắc của đa dạng hơn iPhone X nhiều với các màu: đen, xám, xanh và vàng. Về phần mềm, máy có khả năng bảo mật khá tốt với công nghệ quét vân tay, quét mống mắt tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất bạn có thể có trên Android với Note 8.

Samsung Galaxy S8 

Có giá bán thậm chí còn mềm hơn Note 8, Galaxy S8 được bán tại FPTShop với giá chỉ 18.490.000đ. Kiểu dáng tinh tế của thiết bị cùng tỷ lệ màn hình độc đáo 18,5: 9 hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn ngay lần gặp đầu tiên. Bạn có thể cầm nắm S8 trong tay một cách dễ dàng, mặc dù màn hình của thiết bị khá to.

Về phần cứng, S8 có 4GB bộ nhớ RAM, 64GB bộ nhớ trong với khả năng mở rộng lên đến 256GB bằng thẻ nhớ ngoài, chống nước IP68, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc Samsung Exynos 8895 đối với thị trường Mỹ).

Ngoài ra, S8 cũng có những tính năng phần cứng cao cấp nhất hiện nay như giao diện người dùng tuỳ chỉnh của Samsung, trợ lý ảo Bixby thông minh, tính năng Secure folder và nhiều hơn thế nữa. Chắc chắn đây là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất thay thế cho iPhone X.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Lộ diện hình ảnh chụp mặt lưng của iPhone SE 2

Ảnh chụp cho thấy máy sử dụng nhôm kính tương tự iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Phần viền vẫn là khung kim loại để giữ lại kiểu dáng tương đồng với iPhone SE thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu