Nokia 2 sẽ được bán tại Việt Nam từ 15/11 với 3 màu

Sau khi chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 10 rồi, HMD đã nhanh chóng mang chiếc smartphone rẻ nhất của họ - Nokia 2 về thị trường Việt Nam với mức giá 2tr390.
Nokia 2 sẽ được bán tại Việt Nam từ 15/11 với 3 màu

Nokia 2 sẽ được bán ra từ ngày 15/11 với 3 màu là đen viền bạc, trắng viền bạc và đen viền đồng. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc máy này là việc thừa hưởng thiết kế của Nokia 3 và sở hữu viên pin khủng lên đến 4100mAh.

Nokia 2 bán ra tại Việt Nam cũng sẽ có những đặc điểm cấu hình tương tự phiên bản đã ra mắt trước đó như màn hình 5' LCD độ phân giải 720p, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có khe cắm thẻ nhớ, Camera trước sau lần lượt là 5MP và 8MP. HMD không chính thức công bố con chip của Nokia 2 mà chỉ nói đó là con chip Snapdragon của Qualcomm, nhiều khả năng vẫn là con chip Snapdragon 212 có mặt trên phiên bản ở Ấn Độ.

Thiết kế của Nokia 2 là sự kết hợp giữa khung viền kim loại với mặt lưng nhựa polycarbonate và mặt kính Gorilla Glass 3 ở phía trước. Thiết kế này có phần giống với Nokia 3, không độc hay mang đậm dấu ấn Nokia nhưng khác biệt với loạt máy trên thị trường và vẫn có cái gì đó quen quen của Nokia. Anh em có nghĩ là mình sẽ chọn chiếc máy này không? và liệu đi theo phương châm giá rẻ dễ tiếp cận đa số người dùng của Nokia trước đây, Nokia 2 liệu có thành công tại thị trường Việt Nam?

Cấu hình Nokia 2:

  • OS: Android Nougat nguyên bản, sẵn sàng được cập nhật lên Android 8
  • SoC: Snapdragon
  • RAM: 1 GB
  • Màn hình: 5” LTPS LCD, 720p, Gorilla Glass 3
  • Camera sau: 8 MP, AF, LED Flash
  • Camera trước: 5 MP, FF
  • Bộ nhớ trong: 8 GB
  • Khe cắm thẻ nhớ: microSD
  • LTE Cat.4, Wi-Fi b/g/n, BT4.1
  • 2 x nano SIM
  • Pin: 4.100 mAh
  • Kích thước: 143,5 x 71,3 x 9,3 mm

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 8 camera kép, chip Snapdragon 835 lộ giá bán cực tốt tại thị trường Việt Nam

Đây có thể là tin vui đối với nhiều fan hâm mộ Nokia tại Việt Nam, theo đó, giá bán của mẫu smartphone Nokia 8 cấu hình khủng sẽ rất phải chăng...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Bộ 3 smartphone Nokia giá rẻ chính thức tham gia thị trường Việt Nam

Bộ 3 smartphone Nokia gồm Nokia 3, 5 và 6 sẽ lên kệ chính hãng và hướng đến phân khúc người dùng tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.