Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về flagship nắp gập mã W2018 của Samsung

Những hình ảnh đầu tiên của flagship nắp gập từ Samsung đã lộ diện, và chúng ta được biết máy sẽ có tên mã là W2018.

Sản phẩm sở hữu cấu hình gồm chip Snapdragon 835, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Dù hiện tại đang là kỉ nguyên của smartphone màn cong, cũng như viền màn hình tiêu giảm - Nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn phát hành vài thiết bị dạng vỏ sò cho một số thị trường nhất định, chủ yếu tại Châu Á. 

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về flagship nắp gập mã W2018 của Samsung

Dù vẫn chưa được giới thiệu chính thức, nhưng Samsung W2018 đã nhận được chứng nhận TENNA (cơ quan chuyên cấp phép thiết bị công nghệ của Trung Quốc). 

Tổng quan, Samsung sẽ có khá nhiều nâng cấp so với các phiên bản tiền nhiệm, chẳng hạn màn hình AMOLED 4,2 inch, camera sau độ phân giải 12 MP và camera selfie là 5 MP. 

 

Cuối cùng, bên trong sẽ là viên pin 2.300mAh, đi kèm cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, nhưng chưa rõ phiên bản Android đi kèm có phải mới nhất hay không.

Tú Anh

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Samsung sắp ra mắt flagship nắp gập với Snapdragon 835, 6GB RAM

Điện thoại nắp gập đã là một phần quá khứ của những thế hệ 8x, 9x. Samsung đã từng 'hồi sinh' loại điện thoại này dưới dạng smartphone và có vẻ như hãng tiếp tục muốn kế thừa truyền thống smartphone nắp gập với một cấu hình cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.