Galaxy Note FE có xứng đáng lựa chọn mua trong tầm giá 14 triệu?

Sắp tới Galaxy Note FE sẽ được mở bán chính thức vào ngày 25/11. Và trong tầm giá 13.99 triệu đồng, theo bạn những điểm nhấn mà mình sẽ đề cập ngay phía bên dưới đây có đủ sức giúp Note FE trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá?
Galaxy Note FE có xứng đáng lựa chọn mua trong tầm giá 14 triệu?

1. Màn hình cong tràn cạnh, khởi đầu cho xu hướng vô cực

Trên Galaxy Note FE kế thừa phong cách đầy sáng tạo, màn hình cong tràn hai cạnh rất quyến rũ của Galaxy S7 Edge. Chính đây là một bước đệm, tạo nên một phong cách màn hình xu hướng vô cực như ngày nay. Có thể nói trên Note FE mang một vẻ đẹp truyền thống phù hợp với những người người có phong cách mạnh mẽ, nam tính.

Chưa hết, máy được hoàn thiện bằng những chất liệu tốt nhất cho thiết kế chắc chắn và độ ổn định cao. Khung sườn kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực tạo nên sự bền bỉ và sang trọng cho sản phẩm.

2. Cấu hình vẫn chưa lỗi thời

Trên Note FE vẫn được trang bị màn hình 5.7 inch với độ phân giải lên đến 2K, công nghệ hiển thị Super AMOLED cực kỳ sắc nét nếu các bạn để ý thì trên Galaxy S8 cũng sử dụng màn hình này.

Máy còn trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit (không chênh lệch quá nhiều về hiệu năng so với Exynos 8895 trên Note 8), kết hợp 4 GB RAM+64 GB ROM.

Sản phẩm này còn có camera chính 12 MP, khẩu độ F/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel, camera selfie 5 MP, chạy hệ điều hành Android 7.0 với giao diện Samsung Experience 8.1 và viên pin dung lượng 3.200 mAh có hỗ trợ Quick Charge. Với bộ cấu hình này, theo mình ít nhất phải 3 năm nữa Note FE mới bị lỗi thời.

3. Bút S-Pen thần thánh

Nhắc tới dòng Galaxy Note không thể không nhắc đến bút S-Pen thần thánh, bút S pen trên Note FE đa năng được nâng cấp về độ nhạy và độ chính xác của đầu bút tương đương Note 8 cũng như có thể viết khi ở dưới nước.

Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm những tính năng đặc biệt như ghi chú nhanh, dịch văn bản mọi nơi, vẽ chuyên nghiệp,... Tựu chung với bút S-Pen, Note FE hỗ trợ tốt cho cả công việc lẫn giải trí.

4. Hội tụ đủ những công nghệ của một Flagship

Galaxy Note FE có đủ những công nghệ đích thực của một chiếc Flagship thực thụ. Bởi trên thiết bị hỗ trợ kháng nước và bụi ở mức cao nhất chuẩn IP68, bảo mật mống mất an toàn và nhanh chóng, cổng kết nối USB Type C giúp bạn gắn dây sạc nhanh hơn khi xoay chiều nào cũng tương thích, chức năng sạc không dây tiện lợi.

5. Phiên bản đặc biệt dành cho Fan

Xuất phát từ ý nghĩa Fan Edition đây là một sản phẩm do gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc truyền tâm huyết, dành một tình cảm nhất định để tạo ra dành cho Samfan.

Thực ra có nhiều người vẫn thích lưu giữ lại những kỷ niệm cũ của Samsung như cảm biến vân tay kiêm nút Home quen thuộc. Vì vậy Note FE không chỉ là một chiếc smartphone mạnh mẽ, vẫn có sự cách tân. Nó còn là sự hoài niệm dành cho những ai yêu mến Note 7 nói riêng và là một sản phẩm phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một 'chú dế' ngang tầm với flagship nhưng mức giá lại phải chăng hơn nhiều.

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Galaxy Note 5 xách tay giảm sâu về dưới 6 triệu chờ Note 7R

Ngay sau thông tin Note 7R về Việt Nam giá hơn 10 triệu đồng, một số cửa hàng tại TP.HCM giảm giá mạnh Galaxy Note 5.

Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus cạnh Galaxy S7 Edge, Note 7

Trong khi Galaxy S8 Plus có kích thước vượt trội nhất trong 4 thiết bị thì Galaxy S8 cũng không kém cạnh khi so sánh với Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7.

Galaxy S7 Edge là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Note 7

Chắc chắn những người dùng Galaxy Note 7 sẽ phải đổi sang một smartphone khác để thay thế tuy nhiên smartphone nào sẽ gần được như Note 7 nhất cả...

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới