Galaxy J3 (2018) với tên mã SM-J337 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Dòng Galaxy J là một trong những dòng bán chạy nhất của Samsung và chắc chắn hãng đang chuẩn bị cho những phiên bản 2018. Mới đây, Galaxy J3 (2018) với tên mã SM-J337 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench.
Galaxy J3 (2018) với tên mã SM-J337 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Ảnh minh họa

Theo gsmarena, các thông số kỹ thuật trên Galaxy J3 (2018) là khá quen thuộc nhưng riêng vi xử lý thì khác. Chip này dùng đồ họa Mali-G71, đây là nhân đồ họa đã từng được dùng trên Exynos 8895 (Galaxy S8) và gần đây là Exynos 7885 (chưa ra mắt nhưng xuất hiện trên Galaxy A5 2018).

Tuy nhiên, vi xử lý trên Galaxy J3 (2018) chỉ có 4 nhân Cortex-A53, trong khi chip Exynos 7885 được bổ sung thêm 2 nhân Cortex-A73.  

Ngoài ra, Galaxy J3 (2018) cũng có RAM 2 GB, ROM 16 GB (bộ nhớ trống 9 GB), chạy Android 7.1.1 Nougat. Thiết bị đi kèm camera 5/8 MP trước sau, cùng màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 px.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy A5(2018)tiếp tục xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý mạnh mẽ

Cụ thể, theo danh sách của GeekBench thì smartphone này mang mã số model SM-A530F và đang chạy vi xử lý Exynos 7885. Mặc dù, thông tin vẫn chưa...

Galaxy A 2018 sẽ được trang bị vi xử lý rất mạnh mẽ

Theo gizmochina, gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 7885 cho dòng Galaxy A 2018 và tại một số vùng lãnh thổ, nó sẽ được thay bằng Exnos 9610.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.