Apple sẽ ra mắt 2 model iPhone có màn hình OLED trong năm sau


Ở thời điểm hiện tại, iPhone X đang là chiếc smartphone duy nhất đến từ Apple sở hữu màn hình OLED. Tuy nhiên, theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo cho biết, 'Quả Táo' sẽ còn cho ra mắt model với màn hình này vào năm sau bao gồm một thiết bị kế nhiệm iPhone X cùng một biến thể 'Plus' với kích thước lớn hơn.

Trước đây, ông Ming Chi Kuo cũng từng cho biết, Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone với màn 6 inch trong năm nay. Tuy nhiên điều này đã không trở thành sự thật, chiếc iPhone X mới được ra mắt vào tháng 9 vừa qua chỉ sở hữu màn có kích thước 5.8 inch. Như vậy theo chia sẻ mới nhất của ông, chúng ta sẽ thấy một model iPhone mới với màn hình 6 inch trong năm sau.

Hiện nay một số tin đồn cho biết, thế hệ iPhone 2018 sẽ được trang bị thêm hệ thống camera TrueDepth ở mặt lưng. Tuy nhiên ông Kuo đã bác bỏ điều này và cho biết, những thiết bị trên sẽ chỉ sở hữu camera TrueDepth ở mặt trước.

Ngoài ra, hệ thống camera TrueDepth sẽ còn được Apple mang lên thế hệ iPad Pro vào năm sau để có thể nhận diện Face ID. Trong khi đó, cảm biến vân tay Touch ID gần như sẽ biến mất khỏi các model iPhone 2018.

Vài tháng trước đây, các tin đồn đến từ nguồn cung của Apple đã cho biết, phiên bản 'Plus' kế nhiệm của iPhone X sẽ có màn hình kích thước lên đến 6.46 inch và đi kèm bút stylus. Ngoài ra, tất cả các model iPhone mới sẽ chuyển sang sử dụng modem 4G của MediaTek và Intel, không dùng các modem của Qualcomm do các vấn đề kiện tụng đang diễn ra. Nhiều khả năng giá thành của các thiết bị sẽ được giảm đi đôi chút.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: GizmoChina

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-se-ra-mat-2-model-iphone-co-man-hinh-oled-trong-nam-sau.161594/

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

Apple có thể sẽ trình làng 2 model iPhone màn hình OLED vào năm 2018

Theo đó, Kuo chia sẻ rằng, năm sau sẽ có một model tương tự iPhone X, trong khi phiên bản kia có thể là bản iPhone X Plus.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.