[Giveaway] iMyFone Umate và D-Port: Bộ công cụ hỗ trợ sao lưu, khôi phục và dọn rác dành cho iOS

[Giveaway] iMyFone Umate và D-Port: Bộ công cụ hỗ trợ sao lưu, khôi phục và dọn rác dành cho iOS

iMyFone là một công ty phát triển phần mềm khá nổi tiếng, chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý (TunesMate), sao lưu, khôi phục (D-Port) và dọn rác (Umate) dành cho thiết bị iOS. Nhân dịp lễ Halloween vừa qua, iMyfone đã dành tặng người dùng hai sản phẩm khá hữu ích trong bộ phần mềm của mình là Umate và D-Port với tổng trị giá lên đến 40 USD. Nếu bạn quan tâm hoặc đang sử dụng một chiếc iPhone, iPad hay iPod thì hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc vào ngày 7/11 sắp tới nhé!
Hướng dẫn nhận bản quyền iMyFone Umate và iMyFone D-Port:

B1: Truy cập trang chủ Get free software from iMyFone Halloween Giveaway 2017

B2: Chia sẻ nội dụng lên mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc Google Plus (nên xài Facebook cho nhanh nhé, có thể để ở chế độ ẩn)


B3: Nhập vào một số thông tin cần thiết như e-mail, họ tên và code xác nhận
B4: Kiểm tra lại e-mail để nhận key kích hoạt bản quyền và liên kết tải phần mềm


B5: Tiến hành cài đặt phần mềm iMyFone Umate hoặc iMyFone D-Port tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn

B6: Chọn mục Registration code khi có yêu cầu và nhập vào địa chỉ email cùng key bản quyền đã nhận trước đó là xong


Giao diện sử dụng của iMyFone Umate và iMyFone D-Port:


Đây là thành quả của mình sau khi sử dụng iMyFone Umate và lấy lại được khá nhiều dung lượng lưu trữ cho máy bị chiếm dụng bởi các loại file rác hoặc tệp tin kích thước lớn.


Một số lưu ý nhỏ bạn cần biết:
TECHRUM.VN / NGUỒN: IMYFONE
(Thành viên đóng góp: @Ngô Viết Hùng)

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/giveaway-imyfone-umate-va-d-port-b-cong-cu-h-tr-sao-luu-khoi-phuc-va-dn-rac-danh-cho-ios.161470/

TIN LIÊN QUAN

iMyFone Umate và D-Port: Bộ công cụ hỗ trợ sao lưu, khôi phục và dọn rác dành cho iOS

iMyFone là một công ty phát triển phần mềm khá nổi tiếng, chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý (TunesMate), sao lưu, khôi phục (D-Port) và dọn rác (Umate) dành cho thiết bị iOS.

Nhân dịp lễ Halloween, Digiarty Software tặng 500 key bản quyền WinX MediaTrans từ giờ đến hết 31/10

Nhân dịp lễ Halloween năm nay, Digiarty Software đã dàng tặng cho người dùng 500 key bản quyền WinX MediaTrans miễn phí mỗi ngày. Đây là một phần mềm quản lý quản lý các phương tiện truyền thông khá tốt cho iPhone, iPad trên máy tính Windows.

Nhanh tay "hốt ngay" gói phần mềm khủng trị giá 300 USD đang miễn phí từ Giveaway Club

Techrum - Nhân dịp lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới, trang Giveaway-Club dành tặng người dùng bản quyền của 10 phần mềm tốt nhất dành cho máy tính Windows. Chương trình này diễn ra đến hết ngày 3/1/2017, vì vậy hãy nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé các

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Dùng sạc dòng điện mạnh hơn có giúp sạc iPhone nhanh hơn?

Bài kiểm tra sẽ được tiến hành với 5 mẫu adapter như sau: adapter iPhone 6s (1A/5W), Anker 40W 5-port desktop (2.1A/10,5W), adapter iPad Air 2 (2A/10W), adapter MacBook Air (1,1A/5,5W) và Samsung 10,000mAh power bank (2,1A/10,5W).

Instagram đã có phiên bản thử nghiệm trên Windows Phone 10

Trang Windows Blog Italia cho biết họ vừa có dịp xài thử ứng dụng Instagram mới dành cho Windows 10 Mobile. Đây là một app Windows universal nhưng thực chất nó được port từ bản...

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.