"Đập thùng" màn hình "khủng long" Samsung QLED GAMING CHG90: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

"Đập thùng" màn hình "khủng long" Samsung QLED GAMING CHG90: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game đặc sắc nhất. CHG90 sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, tần số quét lên đến 144Hz và thời gian đáp ứng vô cùng thấp 1ms. Nhưng, để sở hữu cho màn hình này, người dùng cần phải khoảng 50 triệu đồng.

QLED GAMING MONITOR CHG90 có kích thước tương đương hai màn hình 27-inch với tỉ lệ 16:9 ghép lại, giúp người dùng có 1 không gian trải nghiệm nội dung thoải mái mà không cần mất thời gian lắp đặt kết nối nhiều màn hình với nhau. Vì là một sản phẩm hướng đến đối tượng game thủ nên các chế độ hiển thị trên CHG90 được cân chỉnh tối ưu hoá từ bức xạ đen, tỷ lệ tương phản đến độ sắc nét sao cho phù hợp với từ dòng game khác nhau như FPS, RTS, RPG và AOS.


Điểm đáng chú nhất trên khủng long CHG90 là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hỗ trợ đến 125 % không gian màu sRGB giúp cho chất lượng hiển thị sống động nhưng vẫn gần với công sống bởi màn hình có khả năng hiển thỉ lên đến 1 tỷ màu sắc khác nhau. Mặc khác, màn hình này còn được Samsung áp dụng công nghệ mới khi mỗi phân tử Quantum sẽ được bọc 1 lớp vỏ kim loại giúp tăng độ bền, tiết kiệm điện năng hơn và hỗ trợ công nghệ Radeon FreeSync ™ 2 của AMD, cho phép game thủ trải nghiệm chơi game với độ sáng và màu sắc gấp đôi so với màu sắc sRGB.


Ngoài ra, tốc độ đáp ứng cực nhanh trong 1ms cùng tần số quét lên đến 144Hz sẽ giúp các game thủ cảm thấy phấn kích hơn với những những pha hành động mượt mà và sẽ khó để xuất hiện trường hợp hình ảnh bị nhoè. Một điểm mình cũng rất thích trên CHG90 là dù có kích thước 49-inch như độ phân giải của màn hình vẫn giữ ở mức Full-HD nên không cần chúng ta đầu tư một card màn hình đắt tiền thì mới có thể dùng được.


Bên cạnh đó, để đảm bảo cho game thủ có được những trải nghiệm tốt nhất với màn hình này. Samsung đã thiết kế hệ thống chân đế bằng kim loại khá vững chắc, cho phép người dùng dễ dàng tuỳ biến màn hình xoay lật theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, vì có kích thước dài nên người dùng cũng tìm một vị trí đặt khi ai qua lại để tránh việc động vào màn hình.


Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/dp-thung-man-hinh-khung-long-samsung-qled-gaming-chg90-dat-tng-inch-chat-tng-dim-anh.160937/

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp màn hình "khủng" Samsung QLED GAMING MONITOR: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu đồng 'Rước nàng về dinh'.

Trên tay màn hình QLED 49" 32:9 của Samsung cho game thủ

Có giá khoảng 50 triệu ở thị trường Việt Nam, màn hình 49' của Samsung có thể nói là chiếc màn hình máy tính lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Để cho dễ hình dung, Samsung CHG90 có giá khoảng 1 triệu cho mỗi inch, cũng tương tự như chiếc LG 38UC99.

Samsung giới thiệu màn hình cong dành cho game thủ siêu dị, kích thước 49 inch tỉ lệ 32:9

Samsung vừa qua đã ra mắt màn hình CHG90 với kích thước lên đến 49 inch và có tỷ lệ 32:9. Nói một cách dễ hiểu thì CHG90 như là hai chiếc màn hình ghép lại thành một, giúp mang đến góc nhiều siêu rộng màn không có phần viền gây “chướng mắt'.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Tin vui cho các game thủ: Samsung cho ra đời bộ đôi màn hình siêu cong với nhiều số liệu tuyệt hảo

Không chỉ là một nhà sản xuất smartphone hàng đầu, Samsung còn là một thương hiệu bán màn hình, TV lớn. Mới đây, họ đã giới thiệu những màn hình chơi game dạng cong mới là CHG90 và CHG70 với công nghệ High Dynamic Range (HDR) cho hình ảnh thực tế,

Motorola ra mắt Smart TV Revou-Q QLED mới, đi kèm tay cầm chơi game

Smart TV Motorola Revou-QLED vừa ra mắt. Thiết bị sở hữu hai kích thước màn hình lần lượt là 50 inch, 55 inch. Đi kèm với tay cầm chơi game không dây.

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1 Loạt màn hình chơi game mới của LG có thông số khá chất lượng, chỉ tiếc là chưa có giá cụ thể. LG đã công bố 3 màn hình chơi game mới tại CES 2021. Đầu tiên là màn hình LG

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.