Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Triển khai trực tuyến, phiên bản mới sẽ đưa ra nhiều các trải nghiệm cá nhân để bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Khi sử dụng, bạn có thể truy cập mọi thông tin cần thiết trên nhiều loại thiết bị, với một trải nghiệm người dùng mới và uyển chuyển, thông tin được cung cấp theo ngữ cảnh phong phú hơn, giúp người dùng có thể hiểu biết sâu hơn về khách hàng và nhu cầu của họ.

Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Microsoft Dynamics CRM 2013 cũng được thiết kế với khả năng tăng cường liên kết mạng xã hội.
Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới cung cấp tới người dùng những khả năng:
Phù hợp - Đưa dịch vụ và sản phẩm cần thiết, phù hợp tới khách hàng:
Tích hợp với MarketingPilot, giải pháp tự động hóa tiếp thị của Microsoft, cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm, ngân sách và các nguồn tài nguyên, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị giúp cung cấp một trải nghiệm khách hàng ổn định qua các kênh mạng xã hội. Giải pháp này cũng giúp các doanh nghiệp hiểu được ghi nhận trên kênh online của khách hàng để chuyển đổi sang bước quyết định, sau đó kết nối liền mạch tới các hệ thống bán hàng.
Phiên bản mới cũng cung cấp quy trình kinh doanh, cho phép người dùng thay đổi các quy trình như bán hàng, dịch vụ... dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Tiếp cận ở mức cho phép với những tương tác phong phú hơn:
Thiết kế giao diện người dùng theo định hướng mới, giup mang lại những hiệu quả bán hàng có thể đi đến kết quả cuối cùng nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời, giải pháp cũng giúp các tổ chức có khả năng chuyển đổi linh hoạt khi thị trường biến đổi.
Các ứng dụng di động mới trên iPad và máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng truy cập vào các chức năng và công cụ phân tích dù ở bất kỳ đâu. Ở Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới, trải nghiệm cảm ứng tối ưu cũng sẽ có cho máy điện thoại Windows Phone 8, iPhone và Android, giúp người dùng truy cập ứng dụng CRM trên các thiết bị của họ.
Củng cố sự trung thành với thương hiệu sử dụng:
Giúp nhân viên cộng tác, chia sẻ kiến thức về khách hàng thông qua Yammer ngay trong giải pháp Dynamics CRM, nhờ đó có được những hiểu biết xác thực hơn về khách hàng.
Tích hợp Lync và Skype trong Microsoft Dynamics CRM, giúp kết nối xuyên suốt với khách hàng và cộng đồng theo thời gian thực. Qua đó, nhân viên có thể được truyền tải thông tin để tạo dựng mối quan hệ ổn định, cá nhân hơn.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft và FPT hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ đám mây

Ngày 20/1, Microsoft và FPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến chuyển đổi công nghệ số, cụ thể là về việc triển khai công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Thỏa thuận này thắt chặt hơn nữa mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững

VTC Intecom triển khai Microsoft Azure

Ngày 28/12, VTC Intecom và Microsoft chính thức công bố việc triển khai thành công Microsoft Azure tại VTC Intecom góp phần thúc đẩy và gia tăng việc triển khai dịch vụ đám mây cho khách hàng của VTC Intecom trên toàn cầu.

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Microsoft tung khuyến mãi thuyết phục khách hàng từ bỏ Windows XP

Microsoft đưa ra chương trình tặng thẻ quà tặng trị giá 50USD cho người dùng khi nâng cấp lên Windows 8.1 thay thế cho Windows XP.

Tìm kiếm CEO Microsoft, Ai sẽ là người chiến thắng ?

Cuộc ganh đua để giành vị trí đứng đầu tại Microsoft trở nên càng trở nên gay gắt.

Microsoft ra mắt Office 2021, có mặt trên Windows và macOS vào cuối năm nay

Office 2021 sẽ được bổ sung thêm chế độ tối Dark Mode nhưng không có quá nhiều thay đổi về giao diện, chủ yếu tập trung vào tính năng. Microsoft vừa ra mắt hai phiên bản Office mới – Office 2021 dành cho khách hàng cá nhân và Office LTSC dành cho

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Nhiều doanh nghiệp đang tìm cách biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam đang dần thay đổi nhận thức, đầu tư cho các giải pháp công nghệ nhằm trước sự bùng nổ của dữ liệu lớn (Big Data), nhanh chóng biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

3 tính năng tiết kiệm pin chỉ có trên Samsung J5 Prime, J7 Prime

S Power Planning là bộ 3 tính năng tiết kiệm pin đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy J5 Prime và J7 Prime của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả của tính năng này nhé.

Hướng dẫn mang Quick Settings của Android lên iOS

Nougat được phát triển bởi Shade Zepheri và tương thích hầu hết với các phiên bản iOS từ 9 cho đến 12 (bao gồm cả iPhone X). Mặc dù phần lớn các tính năng đều có sẵn trên trong Control Center gốc của iOS, tuy nhiên sẽ

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8