[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích phong cách này. Tuy nhiên, với mình đây là một mẫu xe đẹp và hiện đại.
[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Về tổng thể rõ ràng Audi A7 Sportback 2019 không thay đổi quá nhiều và chắc chắn là nó phải như vậy. Audi chỉ thay đổi ở từng chi tiết nhỏ để tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều điểm nhất về thiết kế lẫn công nghệ.

Được lấy cảm hứng từ chiếc Prologue Concept, Audi A7 Sportback 2019 trở nên góc cạnh hơn, mạnh mẽ hơn và dữ dằn hơn so với người tiền nhiệm, đặc biệt là khi nhìn từ phía trước. Phần lưới tản nhiệt của A7 Sportback 2019 được hạ thấp hơn và làm góc cạnh hơn, tạo ra dáng vẻ thể thao hơn cho chiếc xe vốn đã đậm chất thể thao này. Hai hốc hút gió cùng với cụm đèn pha mới cũng giúp A7 Sportback 2019 trông ngầu hơn so với đời trước khi đặt cạnh nhau.

Nhìn từ bên hông, A7 Sportback 2019 được tạo hình cơ bắp hơn với một đường gân nổi chạy dọc thân xe, nối liền 2 hốc bánh xe. Đường viền kéo dài từ đèn hậu cũng sắc cạnh hơn. Ngoài ra phần cửa sổ sau trụ C cũng được làm lại và cho hiệu ứng về ánh nhìn tốt hơn. Dù vậy thì phiên bản A7 Sportback đời trước nhìn vẫn rất ổn, nó có vẻ đằm hơn và thanh lịch hơn.

Phần đuôi của A7 Sportback 2019 thay đổi lớn với dải đèn kéo dài với 13 chi tiết bố trí theo chiều ngang và có thể thể hiện nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau nhờ hệ thống đèn LED ma trận, tương tự như trên A8 mới. Rõ ràng phần đuôi của A7 Sportback 2019 hiện đại hơn và phong cách hơn hẳn, cụm ống xả bên dưới trông cũng hay hơn.

Về nội thất, Audi đã nâng cấp khá nhiều cho A7 Sportback 2019 và được làm theo phong cách của chiếc sedan đầu bảng A8. Với khoang lái Virtual Cockpit, Audi A7 Sportback được trang bị 2 màn hình cảm ứng kích thước lớn, hệ thống HUD, công nghệ ra lệnh bằng giọng nói, đèn viền, cùng nhiều công nghệ hỗ trợ tài xế, bao gồm cả Audi AI.

Ở trên A7 Sportback cũ, Audi sử dụng nhiều mảng ốp gỗ và màn hình nổi lên từ táp-lô. Trên A7 Sportback 2019 thì Audi thay bằng chất liệu kim loại và bố trí màn hình ở bệ trung tâm. Với mình, khoang lái mới của Audi A7 Sportback 2019 rõ ràng là đẹp hơn và hiện đại hơn.

Giờ là lúc các bạn cho ý kiến cá nhân về A7 Sportback cũ và mới. Mời các bạn!

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Audi triệu hồi loạt xe A4, A6, A7 và Q5, Q7, Q8 để kiểm tra đai ốc

Audi Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi các mẫu xe Audi A4, A6, A7 và Q5, Q7, Q8 nhằm kiểm tra đai ốc dùng để kết nối dầm sau của xe và thanh dẫn hướng trên hệ thống treo trục sau.

Mẫu xe Aicon Concept được trang bị công nghệ chiếu sáng có chức năng như mắt người

Theo những chuyên gia của Audi, công nghệ ánh sáng mới trên Audi Aicon được lấy cảm hứng thiết kế từ đôi mắt của con người. Tại Triển lãm Frankfurt 2017 (IAA 2017), Audi cho ra mắt thế hệ Aicon Concept – mẫu xe trình diễn công nghệ tự lái ở cấp độ

Audi A8 2022 bị bắt gặp thử nghiệm, nhận cải tiến về công nghệ

Các điệp viên tại Đức vừa phát hiện một nguyên mẫu tiền sản xuất của Audi A8 facelift sắp tới vào năm 2022 và có vẻ như mẫu xe này sắp sửa được công bố. Chỉ có phía trước và phía sau của chiếc xe được ngụy trang, nhưng ngay cả như vậy, đèn pha và

Audi Q5 2021 sử dụng công nghệ mild hybrid MIEV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (ngày 18/5), Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe sang Q5 được trang bị công nghệ mild hybrid MIEV. Theo công bố, Audi Q5 sở hữu chiều dài 4,68m, tăng 19mm so với bản tiền nhiệm. Thông số chiều rộng và chiều cao không đổi.Thiết kế

Lộ diện mẫu sedan của Vinfast được người Việt thích nhất

Sau 1 ngày bình chọn, chiếc IDG Sedan 02 của Ital Design đang là mẫu thiết kế sedan Vinfast được đông đảo người xem yêu thích nhất. Mẫu đã nhận được 3.000 lượt thích và hơn 200 bình luận ca ngợi. Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố 20 mẫu thiết

Tim Cook tặng chiếc Mac Pro 2019 "đầu tiên" cho Donald Trump

Theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của Donald Trump ngày hôm nay, được David Enrich của tờ NY Times đăng tải, Tim Cook đã tặng ông Trump một chiếc Mac Pro trị giá 5.999 USD.

Xiaomi xác nhận cập nhật Android 11 cho một số thiết bị 2019

Trong bài thông báo trên Mi Community Trung Quốc, công ty đã xác nhận bản cập nhật Android 11 cho một số điện thoại Xiaomi và Redmi từ năm 2019.

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn