Appvn mở lại kho ứng dụng bản quyền miễn phí, cheat game, app mod chức năng cho máy chưa jailbreak

Appvn mở lại kho ứng dụng bản quyền miễn phí, cheat game, app mod chức năng cho máy chưa jailbreak

Appvn là kho ứng dụng miễn phí khổng lồ dành cho người dùng iOS tại Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ những thiết bị đã Jailbreak, bây giờ người dùng phổ thông cũng có thể tải về và cài đặt ứng dụng trả phí, app mod chức năng hay các công cụ cheat game một cách dễ dàng.

Đầu tiên, để tải về ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng hay công cụ cheat game, bạn cần cài đặt một tiện ích được gọi là Appvn+ do Appvn Team phát triển. Các thao tác thực hiện như sau:

Mở trình duyệt Safari trên iPhone hoặc iPad > nhấn nút Tải về phiên bản iOS > chọn phiên bản dành cho máy chưa jailbreak (non-jailbreak) > đồng ý cho phép trang web mở Cài đặt để hiển thị hồ sơ cấu hình.


Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhấn nút Cài đặt (ở góc trên bên phải màn hình) > lặp lại thêm hai lần Cài đặt nữa và nhấn nút Xong để hoàn tất.


Quay về giao diện chính của thiết bị > mở ứng dụng Appvn+ và danh sách các chuyên mục tải Ứng dụng bản quyền, App mod chức năng và công cụ cheat game sẽ xuất hiện.


Để tải về, bạn chỉ cần lựa chọn nội dung mình mong muốn > nhấn nút Cài đặt (Install) là xong!


Lưu ý rằng, sau khi cài đặt xong một nội dung bất kỳ, bạn cần chấp nhận tin cậy nhà phát triển của ứng dụng đó nhé (Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị (hoặc hồ sơ cấu hình) > chọn nhà phát triển ứng dụng và nhấn tin cậy là xong).


TECHRUM.VN / NGUỒN: APPVN

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/appvn-mo-lai-kho-ng-dung-ban-quyn-min-phi-cheat-game-app-mod-chc-nang-cho-may-chua-jailbreak.160193/

TIN LIÊN QUAN

[Miễn phí] Nếu đã Jailbreak, hãy sử dụng tweak sau để Safari trở nên tuyệt vời hơn

Techrum - Mặc dù với hầu hết người dùng, trình duyệt Safari là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng đủ hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường. Nhưng đối với những thiết bị iOS đã được jailbreak, chúng ta có thể giúp Safari trở nên tuyệt

Tải miễn phí Apowersoft iPhone/iPad Recorder - quay màn hình iPhone không cần jailbreak cho iOS 10

Quay videos màn hình iPhone là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhưng cách làm thì không hề dễ với những thiết bị chưa Jailbreak. Nhưng bây giờ, bạn có thể tải và trải nghiệm Apowersoft iPhone/iPad Recorder 1.1.8 giúp quay lại màn hình iPhone

[iOS] Tweakbox: Bộ tiện ích hỗ trợ cài miễn phí ứng dụng, game bản quyền mà không cần Jailbreak

Tweakbox là bộ tiện ích tương tự như FTiOS, cho phép người dùng cài đặt các loại ứng dụng - game bản quyền lên thiết bị iOS hoàn toàn miễn phí, và đặc biệt hơn khi không yêu cầu bạn phải Jailbreak máy hay sử dụng công cụ trung gian Cydia Impactor.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Hướng dẫn đổi màu và tùy biến thanh trạng thái trên iPhone, iPad mà không cần Jailbreak máy

Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn cách tùy biến thanh trạng thái cực kỳ dễ dàng và có rất nhiều hình mẫu hoặc màu sắc để các bạn lựa chọn. Đặc biệt là không cần phải jailbreak máy nữa nhé!

Tweak tùy biến Control Center giống phiên bản iOS 11 tới 99% dành cho iPhone, iPad đã Jailbreak

Control Center trên phiên bản iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, đặc biệt là có thể tùy biến các lối thao tác nhanh hay mở rộng chức năng sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bạn đang ràng buộc với Jailbreak thì vẫn có

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan