Chiếc ốp lưng bằng titan này có giá còn đắt hơn cả iPhone X

Chiếc ốp lưng bằng titan này có giá còn đắt hơn cả iPhone X

iPhone luôn là chiếc smartphone sở hữu phụ kiện đi kèm đắt đỏ hơn bao giờ hết đối với tín đồ công nghệ. Thế nhưng, chiếc ốp lưng titan này sẽ khiến các fan Táo Khuyết không khỏi ngỡ ngàng khi giá thành của nó ăn đứt cả bộ ba iPhone 8, 8Plus và iPhone X.

Chiếc ốp bằng titan trị giá 1.345 USD (hơn 30 triệu đồng) này nằm trong bộ sưu tập Advent Collection iPhone của hãng Gray có trụ sở tại Singapore. Người dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone nhưng chưa chắc có thể mua được phụ kiện độc đáo này.


Rất nhiều người dùng công nghệ thắc mắc vì sao bộ sưu tập Advent lại sở hữu mức giá 'trên trời' như vậy?

Hãng Gray cho biết đó là vì hãng đã sử dụng titan nguyên khối và gia công chúng thành ốp lưng. Sau đó, sản phẩm được xử lý để có khả năng biến đổi màu sắc theo từng góc nhìn với 7 sắc cầu vồng. Đó là một quá trình khá cầu kỳ chỉ để tạo ra chiếc ốp bảo vệ. Thế nhưng, sự sang trọng không nằm ở tính năng hoặc mức độ hữu dụng của sản phẩm mà là về sự độc đáo.

Ngoài ra, ốp lưng iPhone 1345 USD của Grey còn sở hữu vỏ hộp cực sang chảnh làm bằng nhôm gia công cao cấp, mang lại cảm giác trơn tru láng bóng.




Bên cạnh đó, mỗi mặt khung viền ốp đều được đánh số riêng biệt, không bao giờ trùng lặp nhau.


Logo hãng cùng những thông số chi tiết khác cũng được khắc hoàn toàn bằng công nghệ laser. Tuy nhiên, chiếc ốp lưng đắt tiền Advent có bảo vệ máy khỏi bị vỡ màn hình hay không vẫn còn là một ẩn số.


Cùng nhìn ngắm ốp lưng titan hàng hiệu dành cho iPhone trong video quảng cáo dưới đây.


Khung viền ốp lưng của Advent được thiết kế vừa khít cả hai mặt iPhone, ôm trọn cả bốn góc giúp giảm thiểu vết nứt màn hình khi người dùng vô tình đánh rơi. Khuyết điểm duy nhất của sản phẩm chính là miếng bịt cao su giúp ôm trọn chiếc iPhone, tuy cần thiết nhưng trông khá thiếu thẩm mỹ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Businessinsider

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/chic-p-lung-bng-titan-nay-co-gia-con-dat-hon-ca-iphone-x.160034/

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

iPhone X có khung vỏ Titan, giá hơn 100 triệu, đã cho đặt hàng

Theo lịch trình của Apple thì đến gần cuối tháng 10 người dùng mới có thể đặt hàng iPhone X, sau đó lên kệ vào đầu tháng 11. Dẫu vậy, ngay từ lúc...

iPhone 8/8 Plus Space Gray: đúng màu là xám lông chuột

Mặt lưng của iPhone 8/8 Plus được làm từ kính tuy nhiên do màu sắc hay do khả năng chống bám vân tay mà khi cầm và sử dụng bạn thấy rất ít vân tay bị bám lại. Không giống như iPhone JetBlack hay một số máy hai mặt kính khác.

iPhone XS sử dụng mặt lưng đồng hồ Skeleton giá hơn 140 triệu đồng

Với bộ sưu tập Grand Complications Skeleton iPhone hãng đã cho ra mắt iPhone XS và XS Max màu titan, vàng hồng, đen và vàng, tất cả mặt lưng của những phiên bản này đều được tích hợp Skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ cực kỳ ấn tượng.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...