OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render Samsung Galaxy A5 và A7(2018)sắc nét

OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render Samsung Galaxy A5 và A7(2018)sắc nét

Theo một số rò rỉ cho biết, Samsung sẽ cho ra mắt bộ đôi Galaxy A5 và A7 (2018) tiếp theo của mình vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên hiện nay, một số hình ảnh và video render của cả hai thiết bị này đã tiếp tục được OnLeaks phối hợp với MySmartPrice thực hiện và chia sẻ.


Theo render này, Galaxy A5 (2018) sẽ có kích thước tổng thể là 148.8 x 70.5 x 8.4 mm, trong khi đó, kích thước của model A7 (2018) sẽ là 159.6 x 75.6 x 8.2mm. Ngoài ta, cả hai thiết bị trên sẽ đều sở hữu thiết kế hai mặt kính cùng khung viền kim loại và khả năng kháng bụi/nước theo tiêu chuẩn IP86.


Theo một số rò rỉ trước đây, Galaxy A5 và A7 (2018) sẽ được cài sẵn Bixby khi được ra mắt mặc dù không sở hữu phím cứng kích hoạt nhanh trợ lý ảo này. Ngoài màn hình Infinity Display, hai thiết bị trên còn sở hữu một điểm nhấn ở mặt trước chính là cụm camera selfie kép.


Cạnh dưới của cả hai thiết bị sẽ là vị trí của cổng cắm USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm. Theo một số rò rỉ trước đây, bộ đôi Galaxy A mới sẽ sở hữu màn hình Infinity Display có độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixels) cùng hai phiên bản vi xử lý khác nhau bao gồm Exynos 7885 và Snapdragon 660. Ở mặt sau không có đèn flash nhưng đây chỉ là lỗi dựng ảnh, chắc chắn máy thật sẽ được trang bị, đây chỉ mới là các ảnh render được dựng nên từ thông tin mà OnLeaks có được nên chưa chắc đúng 100%.

Bài viết liên quan:


Công Minh/Theo: GizmoChina, OnLeaks&MySmartprice

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/onleaks-chia-se-b-anh-render-samsung-galaxy-a5-va-a7-2018-sac-net.160066/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render của Galaxy A5(2018): Màn hình Infinity Display và camera selfie kép

Sau những tin đồn, mới đây những hình ảnh render đầu tiên của chiếc Galaxy A5 (2018) đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị này sẽ có thiết kế gần như tương tự với model flagship Galaxy S8 được ra mắt đầu năm nay.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh render sắc nét của LG G7

Theo hình ảnh trên, chiếc LG G7 sẽ sở hữu 'màn hình tai thỏ' cùng các viền được làm mỏng ở mặt trước. Một số thông tin trước đây cho biết, màn hình này sẽ có kích thước 6 inch, tỷ lệ 19:9 và là loại tấm nền LCD. Cạnh dưới của thiết bị sẽ là vị trí

Lộ diện ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018)

Dựa theo nguồn tin có được, trang 91mobiles đã phối hợp với OnLeaks để tạo ra một số ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018).

Lộ hình ảnh render của Galaxy A5 và A7(2018 )

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ đầu tiên của bộ đôi Galaxy A5 và A7 series 2018 đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, các model này sẽ có nhiều điểm tương đồng với những hình ảnh trước đây như màn hình tỷ lệ 18:9 và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus lộ hình ảnh và video render rõ nét

Samsung sẽ vẫn giữ thiết kế bằng kim loại và kính trên Galaxy S8 và S8 Plus, nhưng thay đổi thiết kế mặt trước rất nhiều, ngoài ra video này còn cho thấy S8 sẽ có thêm một nút cứng nữa, có thể là dành cho trợ lý ảo Bixby

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.