Đã có thể thực hiện cuộc gọi nhóm trên ứng dụng Messenger của Facebook

Sau sự kiện F8 tại San Francisco, hàng loạt những tính năng thú vị và hấp dẫn đã được ông chủ Facebook cho cập nhật lên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Mạng xã hội Facebook vừa bổ sung vào sản phẩm của mình một tính năng khá đặc biệt, đó là gọi nhóm dành cho ứng dụng Messenger. Theo đó, Messenger giờ đây có thể hỗ trợ thêm tính năng gọi nhóm với nhiều người một lúc. Số người tối đa mà Messenger cho phép tham gia vào cuộc hội thoại là 50 người. Tuy nhiên, có một lưu ý là tính năng này hiện mới chỉ hỗ trợ cuộc gọi âm thanh chứ chưa tương thích với định dạng video.

Cách sử dụng tính năng mới này khá đơn giản. Trong cửa sổ các cuộc trò chuyện nhóm, người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của biểu tượng tay cầm điện thoại. Chỉ cần click vào đây, một cuộc đàm thoại nhóm sẽ được thực hiện với tất cả những thành viên trong nhóm. Tất nhiên, người nhận được cuộc gọi hoàn toàn có quyền từ chối tham gia vào cuộc hội thoại đó.

Theo David Marcus, vị chủ tịch phụ trách phát triển Messenger của Facebok, tính năng này hiện đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm và sẽ có mặt trên hệ điều hành iOS và Android chỉ trong một vài ngày tới đây.

Từ khoá : Facebook, Skype

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger 4.0 cho Android hỗ trợ gọi miễn phí qua Wi-Fi

Hôm nay, Facebook Messenger đã phát hành bản cập nhật phiên bản 4.0 hỗ trợ gọi miễn phí qua wifi, tạo nhóm trò chuyện từ địa chỉ liên lạc.

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Rò rỉ ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows 10 PC

Chúng ta biết rằng Facebook đang phát triển app cho Windows 10 PC, và giờ thì có thêm Facebook Messenger. Nhìn qua thì có thể thấy rằng đây là một ứng dụng được thiết kế theo dạng...

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Tính năng chat sắp bị gỡ bỏ khỏi ứng dụng Facebook

Đầu tuần này, Facebook khẳng định sẽ xóa công cụ chat khỏi các ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động chỉ trong vài ngày tới.

Facebook bổ sung tính năng tin nhắn tự hủy và cuộc hội thoại bí mật

2 tính năng cực kỳ thời thượng vừa được Facebook bổ sung cho ứng dụng nhắn tin Messenger của mình là tin nhắn tự hủy và cuộc hội thoại bí mật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.