Top 9 ứng dụng launcher Android tốt nhất năm 2017

Điểm thú vị nhất trên hệ điều hành Android là khả năng tùy biến vô tận. Bạn có thể tùy biến thay đổi Launcher, biểu tượng ứng dụng, tùy chỉnh chủ đề với vô vàn cài đặt tinh chỉnh thú vị.
Top 9 ứng dụng launcher Android tốt nhất năm 2017
Tuỳ biến thay đổi Launcher là một trong những tùy biến thú vị của hệ điều hành Android giúp cho người dùng có thể tùy biến, trang trí điện thoại của họ mà không bị 'đụng hàng' với một ai. Trong những ngày đầu, người dùng thường rất ưa chuộng những bộ Launcher với nhiều hiệu ứng 3D, đổ bóng như Go Launcher hay SPB shell 3D, nhưng theo thời gian, dần dần người dùng chuyển sang thích những bộ Launcher có thiết kế đơn giản, hiện đại mang lại trải nhiệm mượt mà hơn.
Vâng, dưới đây chính là danh sách những bộ Launcher được bình chọn là tốt nhất trong năm 2017!

1. Flick Launcher

Điểm nổi bật của Flick Launcher?
Flick Launcher là một ứng dụng mới chỉ trong giai đoạn beta chưa được phát hành chính thức nhưng bạn vẫn có thể tải xuống và trải nhiệm ứng dụng từ Google Play. Flick Launcher giúp đưa các tính năng thú vị của Android Oreo và Nuogat lên các thiết bị cũ, ứng dụng cũng có khá nhiều tính năng độc đáo như khóa ứng dụng, thư mục bằng vân tay hay các thao tác cử chỉ thông minh với khá nhiều các tùy biến chuyên sâu thú vị.

Flick Launcher dành cho ai? Flick dành cho những người đang tìm kiếm một bộ Launcher cho Android với nhiều tùy biến phong phú cũng như các tính năng thú vị.

2. Microsoft Launcher (trước đây là Arrow Launcher)

[img]htps://cdn.trangcongnghe.com/uploads/posts/2017-10/top-9-ung-dung-launcher-android-tot-nhat-nam-2017_3.jpg[/img]

Free

Điểm nổi bật của Microsoft Launcher?
Arrow Launcher của Microsoft, trước đây đã có khá nhiều vấn đề như giao diện không được đẹp và trực quan, không có điểm gì quá nổi bật. Tuy nhiên những điều này đã biến mất trong bản cập nhật gần đây của của Arrow Launcher và được chính thức đổi tên thành Microsoft Launcher. Mặc dù, không có quá nhiều tùy biến về giao diện như các Launcher khác nhưng thay vào đó ứng dụng lại cung cấp các trang thông tin hiện thị tin tức, hình ảnh, danh bạ...

Về màn hình chính, Microsoft Launcher có thanh tìm kiếm riêng (sử dụng Bing) cho phép bạn quét mã QR bằng một lần nhấn. Ngoài ra còn có thanh chứa các phím tắt theo phong cách của iOS có thể truy cập bằng cách vuốt từ cạnh dưới màn hình lên, cũng như các ứng dụng bạn hay dùng sẽ được đẩy lên đầu trang.

Microsoft Launcher dành cho ai? Dành cho những ai không quá quan tâm đến tùy biến giao diện và muốn có các tính năng độc đáo. Nếu bạn ở trong hệ sinh thái của Microsoft và đang sử dụng OneDrive, Outlook, hoặc các dịch vụ khác của hãng này thì Microsoft Launcher là một Launcher hoàn hảo dành cho bạn.

3. Nova Launcher

Điểm nổi bật của Nova Launcher?

Đây là một trong những bộ Launcher tuyệt vời nhất. Nova Launcher được cập nhật liên tục mang lại các tính năng mới nhất một cách nhanh chóng, có cả một cộng đồng phát triển đông đảo đứng đằng sau, với vô vàn các tùy biến. Nova được tích hợp Google Now ngay trên màn hình chính và gần đây còn có thêm Sesame Shortcuts (tương tự 3D Tuoch trên iPhone), đây là một tính năng vô cùng hữu ích. Nếu bạn muốn có các tính năng của các phiên bản Android mới nhất trên các thiết bị cũ thì Nova Launcher là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nova Launcher dành cho ai? Dành cho những ai ưa thích khả năng tùy biến chuyên sâu với các tính năng thú vị được cập nhật thường xuyên.

4. Action Launcher

Điểm nổi bật của Action Launcher?
Đây là một trong những Launcher tốt nhất hiện nay. Vô cùng mượt mà, tối ưa hóa cực kỳ tốt với vô vàn các tính năng thú vị vượt xa các đối thủ của mình. Launcher này cũng sở hữu các tính năng mới nhất của Android một nhanh chóng, thậm chí còn nhanh hơn cả Nova Launcher.

Action Launcher dành cho ai? Nếu bạn thích Nova Launcher thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích Action Launcher vì nó cũng có khả năng tùy biến chuyên sâu không giới hạn, có các tính mới một cách nhanh chóng.

5. Apex Launcher

Điểm nổi bật của Apex Launcher?

Apex Launcher như một điểm trung gian giữa Nova và Action, không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng Apex Launcher lại rất nhẹ và được tối ưu tốt giúp cho trải nghiệm vô cùng mượt mà

Apex Launcher dành cho ai? Apex dành cho những người thích phong cách và tính năng của Android nhưng không cần nhiều tính năng do Nova và Action Launcher cung cấp.

6. Evie Launcher

Điểm nổi bật của Evie Launcher?
Evie Launcher là một phần mềm thay thế Launcher mặc định miễn phí theo định hướng giao diện trực quan và dễ sử dụng. Thoạt nhìn, Evie trông giống như tất cả các Launcher Android khác, nhưng nó có một cách tiếp cận khác. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm ngay từ màn hình chính bằng cách sử dụng tiện ích thanh tìm kiếm hoặc bằng cách vuốt xuống. Đó là một phương pháp hiệu quả để tìm ứng dụng hoặc địa chỉ liên hệ nhanh chóng. Ngoài ra, Evie cũng cung cấp một số tính năng mới trên Android như vuốt lên để mở ngăn kéo ứng dụng hay huy hiệu ứng dụng.
Evie Launcher dành cho ai? Dành cho những ai có một Launcher miễn phí thay thế cho màn hình chính mặc định với các chức năng đơn giản để có thể thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng.

7. ASAP Launcher

Điểm nổi bật của ASAP Launcher?
ASAP Launcher, như tên của nó, tất cả các thao tác được thực hiện một cách nhanh chóng. Giao diện người dùng màn hình chính dựa trên các thẻ, có thể tùy chỉnh để hiển thị những sự kiện như sự kiện lịch, danh bạ, danh sách việc cần làm và những thứ khác. Bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập danh sách ứng dụng bằng thanh tìm kiếm bằng cách vuốt từ cạnh bên trái (giống Action Launcher) và có một thanh phím tắt nhanh có thể truy cập bằng cách vuốt từ cạnh bên phải.
ASAP Launcher dành cho ai? Launcher này dành cho những người muốn điều hướng điện thoại của họ nhanh nhất có thể.

8. FastKey Launcher

Điểm nổi bật của FastKey Launcher?
FastKey Launcher rất đơn giản. Luôn có một bàn phím hiện thị ở trên màn hình giúp bạn có thể tìm kiếm nhanh các ứng dụng, danh bạ điều này rất hữu ích khi trong máy bạn có cài đặt nhiều ứng dụng.
FastKey Launcher dành cho ai? dành cho những ai muốn truy cập nhanh vào các ứng dụng hoặc danh bạ trong máy của mình.

9. ADW Launcher 2

Điểm nổi bật của ADW Launcher 2?

ADW Launcher 2 được cung cấp rất nhiều tính năng hay như giao diện có thể tự thay đổi màu sắc tùy theo hình nền của bạn.

ADW Launcher 2 dành cho ai? Dành cho những ai thích tùy biến điện thoại của mình.

Theo: Phonearena

 

TIN LIÊN QUAN

Arrow Launcher đổi tên thành Microsoft Launcher, tích hợp thêm tính năng "Continue on PC"

Mới đây, Arrow Launcher đã nhận được một bản cập nhật mới với khá nhiều cải tiến về giao diện người dùng và thay đổi hoàn toàn tên gọi thành Microsoft Launcher. Không còn hoạt động riêng lẻ nửa, Arrow Launcher đã thực sự trở thành một phần trong bộ

Action Launcher mang Search Box của Pixel 2 lên các máy Android khác kèm theo rất nhiều tùy chỉnh

Khi ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL, Google cũng là mới lại Pixel Launcher với thanh tìm kiếm Google đã được đẩy xuống bên dưới thay vì ở trên cùng như trước đây. Các nhà phát triển launcher khác cũng đã nhanh chóng phát hành những bản cập nhật

Ứng dụng Nova Launcher chính thức vượt mốc 50 triệu lượt download, bạn có góp phần không?

50 triệu lượt tải là một con số khổng lồ đối với những ứng dụng không đến từ những nhà phát triển tên tuổi cực lớn hay được cài sẵn trong máy. Tuy nhiên Nova Launcher vừa đạt được con số này và trở thành một trong những ứng dụng launcher được sử

Người dùng có thể tải Microsoft Launcher cho Android mà không cần đăng ký tham gia trải nghiệm

Vào tuần trước, Microsoft đã thông báo sự xuất hiện của trình duyệt Microsoft Edge dành cho Android, cũng như thay đổi giao diện và tên của ứng dụng Arrow Launcher thành Microsoft Launcher. Cách đây vài giờ, Microsoft đã bất ngờ cho phép toàn bộ

Microsoft Launcher (Beta) nhận bản cập nhật mới với một số cải tiến về giao diện người dùng

Sau khi Microsoft chính thức đổi tên Arrow Launcher vào đầu tháng này, hãng đã phát hành từ hai đến ba bản cập nhật nhằm khắc phục một số lỗi phát sinh và cải thiện hiệu suất tổng thể của launcher.

Mời dùng thử Pixel 2 Launcher bản mod do lập trình viên trên diễn đàn XDA chia sẻ

Điểm đặc biệt nhất trong giao diện của Pixel 2 chính là vị trí thanh tìm kiếm được di chuyển xuống gần thanh dock thay vì đặt mặc định phía dưới status bar như trước. Mặc dù đây là bộ giao diện dành riêng cho hai chiếc smartphone mới ra mắt của

Hướng dẫn tùy biến giao diện giống Google Pixel 2 bằng Nova Launcher phiên bản miễn phí

Vào rạng sáng hôm nay (05/10) Google đã ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này để được cài đặt sẵn Android 8 Oreo với giao diện tùy chỉnh Pixel Launcher của hãng. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.