Tai nghe chuyển ngữ Pixel Buds của Google có thể phiên dịch 40 thứ tiếng

Bạn có thể giao tiếp bằng bất kì ngôn ngữ nào mà không phải học chúng, đó chính là điều Google muốn thể hiện thông qua tai nghe Pixel Buds của mình.
Được ra mắt hôm qua tại San Francisco, Pixel Buds thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ tính năng phiên dịch trực tiếp độc đáo. Theo Google, Pixel Buds có khả năng phiên dịch tới 40 ngôn ngữ và làm việc dựa trên nền tảng công nghệ ‘Google Translate’ đã rất nổi tiếng của hãng.
Tai nghe chuyển ngữ Pixel Buds của Google có thể phiên dịch 40 thứ tiếng

Pixel Buds là loại tai nghe không dây được nối với nhau bằng một sợi dây đeo vòng qua sau cổ nhằm cố định thiết bị trên tai người dùng. Tương tự như dòng smartphone Pixel mới ra mắt, tai nghe không dây Pixel Buds sẽ có 3 màu: đen, trắng, xanh biển.
Bộ tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Ảnh: TheWired
Google Pixel Buds có thể kết nối với Pixel 2 bằng Bluetooth, và cũng có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác. Các nút điều khiển của Pixel Buds được tích hợp trên tai nghe bên phải. Bạn có thể kích hoạt Google Assistant bằng cách bấm vào nút điều khiển này, và trợ lý ảo sẽ đọc các thông báo và tin nhắn hiện có cho bạn thông qua chiếc tai nghe.
Pixel Buds tích hợp bộ điều khiển cảm biến bên phía tai phải, cho phép người dùng chơi/dừng nhạc, tăng/giảm âm lượng. Đặc biệt hơn, nếu bấm giữ nút cảm ứng Google Assistant, tai nghe sẽ thực hiện cuộc đối thoại với người dùng.

Google cũng tiết lộ rằng tai nghe này cũng sẽ đi kèm với một chiếc hộp đựng có khả năng sạc cho nó nhiều lần. Nghe quen chứ? Thậm chí bạn sẽ thấy “quen” hơn nữa khi biết rằng Pixel Buds có thể kết nối với bất cứ chiếc điện thoại Android nào chạy từ phiên bản Nougat 7.0 trở lên chỉ nhờ mở nắp case đựng với Fast Pair.  Bộ tai nghe có lượng pin sạc đủ dùng liên tục trong vòng 5 tiếng đồng hồ.
Bộ sạc kiêm hộp đựng tích hợp Fast Pair. Ảnh: TheWired
Người dùng chỉ viếc nhấn nhẹ vào tai nghe và ra câu lệnh đơn giản: “Giúp tôi nói tiếng Pháp”. Ngay sau đó khi bắt đầu trò chuyện, đôi tai nghe thông minh sẽ tự động phát ra những lời đó bằng tiếng Pháp thông qua loa mini được thiết kế bên trong tai nghe. Ngược lại, khi ai đó nói tiếng Pháp với bạn, nó cũng sẽ tự động dịch lại nhanh chóng.
Sản phẩm tai nghe độc đáo này cho người sử dụng cảm giác như sở hữu một phiên dịch viên chuyên nghiệp riêng mọi lúc mọi nơi. Google còn cho biết thêm rằng gần như không có một chút chậm trể nào trong quá trình phiên dịch và ngoài ra, nó còn có thể chọn lọc hội thoại trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Tuy nghe có vẻ khó tin, nhưng Google đã thực sự làm rất tốt sản phẩm này. Cảm giác như thành thạo ngôn ngữ bản xứ khi đi du lịch nước ngoài thật là thú vị.
Tất nhiên, có không ít hoài nghi và chúng ta hãy cùng chờ đợi để được trải nghiệm sản phẩm này. Tai nghe không dây Pixel Buds sẽ có mặt trên thị trường thế giới vào tháng 11, dự kiến sản phẩm sẽ có giá vào khoảng 4 triệu đồng.
Sơn Tùng
Google ra mắt Pixel 2 và loạt 8 sản phẩm công nghệ mới
Pixel 2 của Google sẽ có nhiều điểm mới về giao diện
Bộ Y tế Peru mời các học viên Pháp Luân Công hướng dẫn tập cho người dân thủ đô

TIN LIÊN QUAN

Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp

Tai nghe bluetooth Pixel Buds đã chính thức đến tay người dùng tại Mỹ

Chiếc tai nghe có phần dây phía sau như những chiếc tai nghe thể thao trên thị trường khác giúp cho nó có thể giữ chắc được trên người sử dụng nó.

Trên tay và thử dịch tức thời với Google Pixel Buds: vui là chính

Khoan hãy nói về tính năng dich, chúng ta hãy nói về Pixel Buds trước. Về bản chất thì tai nghe này là một sản phẩm đẹp và có cách đặt vào hộp khá sáng tạo, dù rõ ràng là nó không tiện như các tai nghe không dây hoàn toàn.

Google Pixel Buds: Tai nghe không dây thần kì như bảo bối của Doremon

Điều gì sẽ xảy ra nếu tai nghe làm được nhiều hơn chức năng chính của nó là phát nhạc, chẳng hạn như dịch ngôn ngữ? Lời giải đáp sẽ đến từ Pixel...

Đôi tai nghe Google 159 USD có thể dịch 40 thứ tiếng

Pixel Buds là đôi tai nghe không dây với khả năng hỗ trợ phiên dịch giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau...

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật hay nhất trên Android không phải ai cũng biết

Android, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay mới hàng tỷ thiết bị đang hoạt động. Và sau đây, mình sẽ tổng hợp lại 9 thủ thuật hay nhất,...

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.