Arrow Launcher đổi tên thành Microsoft Launcher, tích hợp thêm tính năng "Continue on PC"


Mới đây, Arrow Launcher đã nhận được một bản cập nhật mới với khá nhiều cải tiến về giao diện người dùng và thay đổi hoàn toàn tên gọi thành Microsoft Launcher. Không còn hoạt động riêng lẻ nửa, Arrow Launcher đã thực sự trở thành một phần trong bộ ứng dụng dành cho smartphone Android của Microsoft.

Sự thay đổi này được xem như một tín hiệu tốt khi Microsoft Launcher là một cái tên đem đến sự tin cậy thực sự cho người dùng, thể hiện sự nghiệm túc của Microsoft trong phát triển phần mềm chứ không phải chỉ đơn thuần là bản nâng cấp ứng dụng thuộc dự án Microsoft Garage như trước đây.

Ngoài việc thay đổi tên, bản cập nhật mới của Arrow Launcher còn đem đến người dùng một giao diện mới gọn gàng hơn. Người dùng có thể sử dụng tính năng 'Continue on PC' để gửi ảnh hoặc các liên kết từ điện thoại đến máy tính Windows 10. Đồng thời các địa chỉ liên hệ cũng được hiển thị ngay trên màn hình chính và người dùng có thể cá nhân hóa cử chỉ trong ứng dụng của mình.

Link tải Microsoft Launcher: Microsoft Launcher (Preview) - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

Nguồn: phonearena
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Người dùng có thể tải Microsoft Launcher cho Android mà không cần đăng ký tham gia trải nghiệm

Vào tuần trước, Microsoft đã thông báo sự xuất hiện của trình duyệt Microsoft Edge dành cho Android, cũng như thay đổi giao diện và tên của ứng dụng Arrow Launcher thành Microsoft Launcher. Cách đây vài giờ, Microsoft đã bất ngờ cho phép toàn bộ

Microsoft vừa cập nhật Arrow Launcher lên bản 3.1: cuối cùng đã hỗ trợ máy tính bảng

Người dùng Android có lẽ cũng không còn quá xa lạ với Arrow Launcher của Microsoft, ứng dụng launcher nổi tiếng này vừa được cập nhật, mang đến một tính năng được mong đợi từ lâu là hỗ trợ sử dụng trên tablet.

Microsoft Launcher (Beta) nhận bản cập nhật mới với một số cải tiến về giao diện người dùng

Sau khi Microsoft chính thức đổi tên Arrow Launcher vào đầu tháng này, hãng đã phát hành từ hai đến ba bản cập nhật nhằm khắc phục một số lỗi phát sinh và cải thiện hiệu suất tổng thể của launcher.

Top 9 ứng dụng launcher Android tốt nhất năm 2017

Điểm thú vị nhất trên hệ điều hành Android là khả năng tùy biến vô tận. Bạn có thể tùy biến thay đổi Launcher, biểu tượng ứng dụng, tùy chỉnh chủ đề với vô vàn cài đặt tinh chỉnh thú vị.

Thích Android nhưng cũng yêu Microsoft?Đây là những ứng dụng dành cho bạn

Sau khi thất bại với nền tảng di động, Microsoft đã chuyển hướng sáng phát triển phần mềm cho những chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành khác, thậm chí là bán ra một số thiết bị Android được tùy chỉnh lại và cài đặt sẵn các ứng dụng của hãng. Tuy

Mời dùng thử Pixel 2 Launcher bản mod do lập trình viên trên diễn đàn XDA chia sẻ

Điểm đặc biệt nhất trong giao diện của Pixel 2 chính là vị trí thanh tìm kiếm được di chuyển xuống gần thanh dock thay vì đặt mặc định phía dưới status bar như trước. Mặc dù đây là bộ giao diện dành riêng cho hai chiếc smartphone mới ra mắt của

Hướng dẫn tùy biến giao diện giống Google Pixel 2 bằng Nova Launcher phiên bản miễn phí

Vào rạng sáng hôm nay (05/10) Google đã ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này để được cài đặt sẵn Android 8 Oreo với giao diện tùy chỉnh Pixel Launcher của hãng. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng

[Android/Free] Leena Desktop UI Launcher: Giúp Tablet, Android Box có giao diện như máy tính

Techrum - Ở bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng với tên gọi Leena Desktop UI Launcher, giúp smartphone Android, tablet hay Android box có giao diện như máy tính cực kỳ đẹp và hữu ích.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.