[Cuộc sống] 25 thói quen tốt để ngày dài mệt nhoài không thể đánh gục bạn

[Cuộc sống] 25 thói quen tốt để ngày dài mệt nhoài không thể đánh gục bạn

Buổi sáng là nền tảng để bạn bắt đầu một ngày làm việc dài và năng động. Do đó, để bắt đầu một ngày tuyệt vời thì ý hay nhất đó chính là phải có một kế hoạch cụ thể trong ngày. Vì vậy TECHRUM xin gửi đến bạn đọc những thói quen hữu ích để bắt đầu một ngày mới đầy tràn năng lượng.

#1 Thức dậy sớm. Điều này sẽ giúp bạn nhiều hơn là việc ngủ nướng li bì.


#2 Đừng uống bia rượu quá nhiều vào đêm hôm trước.

#3 Hãy dành một chút thời gian để quyết định bộ trang phục mà bạn sẽ mặc trong ngày. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng trước khi gỗ chưa tốt nhất thì nước sơn phải tốt đã.

#4 Tắm nước nóng dưới vòi hoa sen.


#5 Thực hiện quy trình làm đẹp thần thánh.

#6 Tập thể dục! Hãy đảm bảo các cơ được căng giãn, sau đó tập một bài thể dục trước khi đến văn phòng bắt đầu làm việc.

#7 Lập kế hoạch và danh sách các việc cần thực hiện trong ngày.

#8 Nghe các bản nhạc giúp thúc đẩy tinh thần.


#9 Đọc sách báo hoặc xem một cái gì đó để tạo cảm hứng.

#10 Một điều mà tất cả mọi người nên cố gắng thực hiện: ăn một bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất. Vì lười và vì nhiều thứ hầm bà lằng khác mà nhiều khi chúng ta chỉ ăn qua loa cho có vào buổi sáng.

#11 Khởi đầu công việc bằng việc khó nhất trong danh sách đã đề ra. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn sau khi bạn hoàn thành công việc khó khăn nhất.

#12 Luyện tập cho não bằng những trò chơi trí tuệ như giải đố ô chữ hoặc sudoku để não được kích hoạt.


#13 Chỉ nên ăn vừa phải vào buổi tối để sáng hôm sau bạn không cảm thấy chướng bụng và cơ thể bị lờ đờ.

#14 Đừng bấm nút hoãn báo thức.

#15 Khi thức dậy hãy ra khỏi giường nhanh nhất có thể, đừng để chăn êm nệm ấm cám dỗ bạn.

#16 Thực hiện kế hoạch trước 5 phút quy định để đề phòng bất trắc, bởi có thể có điều gì đó chen ngang và phá vỡ thói quen buổi sáng của bạn.

#17 Ngồi thiền. Trong khi ngồi thiền, hãy tĩnh tâm nghĩ về mục tiêu của bạn và cách mà bạn muốn ngày mới khởi đầu thế nào.


#18 Nếu có thể hãy thay thế cà phê bằng trà thảo mộc hoặc tránh các loại caffein. Nhưng nếu bạn là người không thể sống mà thiếu cà phê, thì hãy uống cà phê khoảng một giờ sau khi bạn thức dậy.

#19 Kiểm tra hộp thư thoại và email để có thể lên kế hoạch một cách chính xác.

#20 Cập nhật các tin tức trong ngày để bạn khỏi phải bỡ ngỡ vì đã bỏ lỡ điều gì. (Một mẹo nhỏ là hãy đọc các tiêu đề - khuyến khích bạn đọc báo chính thống, báo giấy thay vì các báo lá cải).

#21 Cung cấp nước cho cơ thể. Uống một hoặc hai cốc nước sẽ giúp cơ thể sẵn sàng cho ngày dài năng động.


#22 Cố gắng thực hiện thói quen cả tuần. Đừng để mọi thứ lệch đi quá xa, nhất là vào cuối tuần - vì điều này sẽ làm cho ngày thứ hai của bạn trở nên khó khăn.

#23 Dắt chú cún con nhà bạn đi dạo hoặc mèo cũng được, nếu như bạn có thú nuôi.


#24 Ra ngoài và trân trọng từng khoảnh khắc bên người yêu, bạn bè và gia đình.
#25 Hãy thường xuyên mỉm cười.


Theo: POPSUGAR.

TIN LIÊN QUAN

25 thói quen tốt để ngày dài mệt nhoài không thể đánh gục bạn

Techrum - Buổi sáng là nền tảng để bạn bắt đầu một ngày làm việc dài và năng động. Do đó, để bắt đầu một ngày tuyệt vời thì ý hay nhất đó chính là phải có một kế hoạch cụ thể trong ngày. Vì vậy TECHRUM xin gửi đến bạn đọc những thói quen hữu ích để

Bạn dậy sớm hay thích "nướng"?Thói quen buổi sáng nói lên điều gì về bạn?

Buổi sáng bạn thường làm những gì? Cho dù bạn bước ra khỏi giường trước khi đồng hồ báo thức reo lên để chạy bộ hay là nằm 'nướng' thêm đến phút cuối cùng thì mọi người đều trải qua mỗi buổi sáng theo cách độc đáo riêng của mình. Thế nhưng bạn có

Chẳng khác gì tự sát nếu bạn làm điều này sau khi uống bia rượu

Theo Nhân dân Nhật báo, chuyên gia sức khỏe khuyên rằng không nên uống cà phê, thuốc hạ sốt hay nằm trên chăn điện sau khi uống rượu.

Cỏ mực: Vị thuốc tuyệt vời

Theo y học cổ truyền, cỏ mực có vị ngọt, chua, tính lương (mát huyết), chỉ huyết (cầm máu) vào 2 kinh can và thận, tác dụng bổ thận âm, thanh can nhiệt, làm đen râu tóc...

Một chút rượu bia trước khi nói ngoại ngữ sẽ giúp bạn nói trôi chảy và phát âm chuẩn xác hơn

Nhiều người học ngoại ngữ cảm thấy khả năng sử dụng ngôn ngữ mới được cải thiện khi họ sử dụng đồ uống có cồn trong lúc học, tất nhiên là ở mức độ vừa phải. Thoạt nghe có vẻ không ổn nhưng ở một chừng mực nào đó, điều này là chính xác: một cốc bia

Một chút rượu bia trước khi nói ngoại ngữ sẽ giúp bạn nói trôi chảy và phát âm chuẩn hơn

Nhiều người học ngoại ngữ cảm thấy khả năng sử dụng ngôn ngữ mới được cải thiện khi họ sử dụng đồ uống có cồn trong lúc học, tất nhiên là ở mức độ vừa phải. Thoạt nghe có vẻ không ổn nhưng ở một chừng mực nào đó, điều này là chính xác: một cốc bia

4 mẹo cực hay đánh bay dầu mỡ bám dày đặc trên máy hút mùi

Sử dụng máy hút mùi giúp đồ dùng, quần áo nhà bạn không bị ám mùi thức ăn, tuy nhiên nếu để lâu ngày chúng rất dễ sinh ra mảng bám, vừa mất mỹ quan, lại giảm tuổi thọ máy.

Những mẹo nhỏ hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày

Sau khi đã lấy hết nước, hãy cho sọ dừa vào lò nướng. Hơi nóng sẽ khiến sọ dừa tự tách đôi. Bên cạnh đó, Bright Side cũng giới thiệu những mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết việc nhà bếp đơn giản và dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?