[Android/iOS] 13 tựa game mobile miễn phí cho phép kết nối Bluetooth để chơi cùng bạn bè(Phần 1 )


Nếu như bạn đã chán với việc phải chơi cùng với những người chơi xa lạ mà mình không hề quen biết thì hãy tìm đến những tựa game có hỗ trợ Bluetooth đi thôi. Đa phần những tựa game này sẽ cho phép người chơi trong một khu vực nhất định có thể kết nối và cùng chơi chung với nhau, khá thích hợp với những ai muốn chơi cùng bạn bè hoặc người thân.

Và dưới đây TECHRUM xin phép tổng hợp qua danh sách 15 tựa game mobile miễn phí có hỗ trợ kết nối Bluetooth, bạn đọc có thể tham khảo qua, biết đâu sẽ có tựa game ưng ý bạn thì sao.

1. Warlings: Armageddon (Android/iOS)


Warlings có lối chơi khá tương tự với series Worms, người chơi sẽ điều khiển một đội quân nhí nhố và sử dụng những vũ khí cùng nhiều vật dụng khác để tấn công đối phương, tiêu diệt toàn bộ quân địch để giành lấy chiến thắng.
2. Virtual Table Tennis (Android/iOS)


Nếu là một fan của bóng bàn thì Virtual Table Tennis chính là một tựa chọn vô cùng thích dành cho bạn đấy. Hình ảnh đồ họa trong game được thiết kế vô cùng dễ nhìn, đồng thời mô phỏng khá chính xác những yếu tố cơ bản nhất của bộ môn bóng bàn này.
3. Racer VS Cops (Android/iOS)


Trong Racers Vs Cops, người chơi có thể lựa chọn giữa việc trở thành những quái xế điều khiển xe với tốc độ 'bàn thờ' hay chơi với vai trò của một người cảnh sát truy bắt những kẻ xem thường pháp luật. Bên cạnh đó, hệ thống xe trong game cũng khá là đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi.
4. Carrom 3D (Android)


Carrom là một boardgame cổ điển khá lâu đời và đã được mang lên nền tảng mobile. Ngoài chế độ chơi single đấu với máy thì người chơi còn có thể lựa chọn kết nối thông qua WiFi hoặc Bluetooth để cùng so tài với bạn bè của mình.
5. Standoff Multiplayer (Android/iOS)


Standoff là một game FPS multiplayer đưa người chơi vào những trận đấu súng vô cùng căng thẳng. Với hệ thống vũ khí đa dạng, người chơi có thể lựa chọn dựa theo phong cách của bản thân, và tất nhiên là game còn hỗ trợ kết nối với Bluetooth rồi.
6. DUAL! (Android/iOS)


Với thiết kế đơn giản cùng màu sắc khá ấn tượng, DUAL đưa người chơi vào một trận đấu tay đôi với phong cách khá tương tự với tựa game 'bắn ruồi' khi xưa, mục tiêu của bạn là phải di chuyển liên tục để né đạn của đối phương đồng thời phản công là tiêu diệt địch.
7. BoomSquad (Android/iOS)


Với nhiều loại khu vực khác nhau từ rất nhỏ cho tới vô cùng lớn, với sức chứa tối đa 8 người chơi thông qua mạng nội bộ. Mục tiêu chính là ném bom và thổi tung những người chơi khác.
8. Sea Battle 2 (Android/iOS)


Luật chơi của Sea Battle 2 khá đơn giản và dễ nắm bắt. Bản đồ của game bao gồm 100 ô vuông (10 x 10) như trên một trang vở học sinh. Mở đầu màn chơi, bạn phải sắp xếp các đơn vị tàu của mình lên bản đồ. Tùy theo chiến thuật của bạn mà cách xếp tàu sẽ khác nhau. Mẹo nhỏ là bạn đừng nên đặt nhiều tàu sát nhau, sẽ dễ làm đối phương đoán được.
Bài viết liên quan:


Còn tiếp...

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] 15 tựa game mobile miễn phí cho phép kết nối Bluetooth để chơi cùng bạn bè(Phần 1 )

Nếu như bạn đã chán với việc phải chơi cùng với những người chơi xa lạ mà mình không hề quen biết thì hãy tìm đến những tựa game có hỗ trợ Bluetooth đi thôi. Đa phần những tựa game này sẽ cho phép người chơi trong một khu vực nhất định có thể kết

[Android/iOS] 13 tựa game mobile miễn phí cho phép kết nối Bluetooth để chơi cùng bạn bè(Phần 2 )

Mời bạn đọc cùng tiếp tục với bài viết còn dang dở vào sáng nay, dưới đây là phần còn lại của danh sách 13 game mobile miễn phí hỗ trợ tính năng kết nối thông qua Bluetooth.

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

[Android] GBA+ Pro: Phiên bản giả lập Game Boy tích hợp sẵn ROM game cho người chơi dễ dàng lựa chọn

Giả lập Game Boy trên điện thoại để thưởng thức những tựa game cổ điển vốn đã quá quen thuộc với nhiều người, thế nhưng công đoạn tìm và tải ROM game thì khá mất thời gian cho nên không phải ai cũng đủ rảnh rỗi để làm việc này. Tuy nhiên, với ứng

[iOS/Android/Free] Mời chơi Mischief To Couple: Game chọc phá các đôi yêu nhau cực bựa dành cho FA

Techrum - Bạn cảm thấy bị bỏ rơi khi các chiến hữu của mình đã có đôi có lứa và đang tung tăng dạo phố mua sắm đồ Tết? Bạn cảm thấy bế tắc với thân phận của một FA? Đừng buồn bã bởi TECHRUM sẽ giới thiệu một tựa game khá thú vị với tên gọi Mischief

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...