Cách tạo kiểu chữ độc đáo trên Facebook để trở nên nổi bật giữa đám đông

Cách tạo kiểu chữ độc đáo trên Facebook để trở nên nổi bật giữa đám đông

Rất nhiều người trong chúng ta sử dụng Facebook hàng ngày và đăng rất nhiều dòng status, nhưng bạn có biết là thay vì viết theo kiểu chữ mặc định thông thường nhàm chán thì chúng ta có thể đăng các status theo các kiểu chữ độc đáo không lẫn vào đâu được. Mời mọi người tham khảo.

Cách viết status hoặc bình luận theo kiểu “độc lạ” cũng khá đơn giản. Đầu tiên, tất nhiên là bạn cần nghĩ cho mình một status hay hay, độc đáo một chút, rồi sau đó truy cập vào trang web chuyên đổi font chữ cho Facebook bên dưới:

Đây là giao diện chính của trang

Khi vào trang, bạn sẽ thấy khoảng gần 20 kiểu chữ lạ mắt được trình bày sẵn với chữ mẫu. Bạn có thể lựa chọn một trong số chúng để sử dụng làm kiểu chữ cho status mình muốn đăng.

Nhìn lên trên, bạn sẽ thấy khung “Your text here…”, đó chính là nơi bạn nhập status của mình vào. Sau khi nhập xong thì bạn nhấn vào nút Convert.


Nhập nội dung vào và nhấn Convert thì nó sẽ ra thế này

Ngay sau khi nhấn Convert thì hệ thống của website sẽ chuyển nội dung của bạn sang các kiểu chữ lạ mắt bên dưới, như bạn thấy trong hình đấy.


Nhấn nút Copy hoặc bôi đen rồi bấm Ctrl+C để copy dòng nội dung
Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào nút Copy để chọn kiểu mình thích, hoặc bôi đen (highlight) dòng chữ để copy.


Kế đến bạn chỉ cần paste dòng trạng thái mình vừa copy vào khung status trên Facebook, hoặc cũng có thể paste vào dòng bình luận mình thích. Như trên hình, mình thích tiền nên sẽ chọn kiểu chữ Currency, hoặc các bạn trai muốn tỏ tình hay 'tán' các bạn gái thì có thể chọn kiểu chữ Love để “thả tym”.

Bạn cũng có thể thử kết hợp nhiều kiểu chữ trong cùng một trạng status để nó trở nên nổi bật hơn nữa, nhưng đừng lạm dụng quá vì nó sẽ khiến người khác cảm thấy “bối rối” khi đọc. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Facebook vừa có tính năng đăng status với màu nền thú vị

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới cho phép đăng những status với màu nền. Với tính năng này, thay vì chỉ có những dòng chữ như bình thường...

Cách thêm bàn phím emoji cho Chrome trên Windows

Với một extension dành cho Chrome có tên Emoji Keyboard, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat hay vào bài đăng Facebook một cách dễ dàng.

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

Facebook cập nhật chức năng tự giới thiệu link trên iPhone

App Facebook trên iPhone vừa được bổ sung thêm tính năng tự động chèn link bài viết mỗi khi bạn viết một status về một chủ đề nào đó.

Hướng dẫn đổi màu và tùy biến thanh trạng thái trên iPhone, iPad mà không cần Jailbreak máy

Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn cách tùy biến thanh trạng thái cực kỳ dễ dàng và có rất nhiều hình mẫu hoặc màu sắc để các bạn lựa chọn. Đặc biệt là không cần phải jailbreak máy nữa nhé!

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone