[Android/iOS] Puzzle Fighter - Chơi "xếp hình" cùng những nhân vật quen thuộc trong đế chế Capcom

[Android/iOS] Puzzle Fighter - Chơi "xếp hình" cùng những nhân vật quen thuộc trong đế chế Capcom

Puzzle Fighter
là tựa game mobile vừa được hãng game Capcom trình làng tại sự kiện PAX West 2017 vừa qua, với sự góp mặt của hầu hết những nhân vật có 'máu mặt' trong những tựa game từng được Capcom phát hành từ trước đến nay. Game hiện tại đã được soft-launch tại một vài khu vực trên thế giới và tương thích với cả 2 nền tảng là Android iOS.

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước. Puzzle Fighter là một sự kết hợp khá thú vị giữa lối chơi 'xếp hình' của huyền thoại Tetris cùng yếu tố đối kháng đặc trưng trong những dòng game Fighting.

Tuy sở hữu lối chơi xếp hình như Tetris, thế nhưng cơ chế hoạt động trong Puzzle Fighter thì khá là khác đấy. Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ phải di chuyển và sắp xếp những khối vuông có cùng màu sắc lại cùng với nhau, sau đó tận dụng những khối tròn có màu sắc tương ứng để kích nổ các khối vuông này. Lượng sát thương sẽ càng cao khi số lượng khối vuông phát nổ trong một lần càng nhiều, đồng thời sẽ tạo ra những vật cản bên phía đối phương, làm chậm đi khả năng phản đòn của họ.

Trong Puzzle Fighter, người chơi có thể linh hoạt thay đổi kỹ năng cho những nhân vật của họ, thu thập những mảnh ghép thông qua các chiến lợi phẩm có được sau khi thắng trận, và dùng chúng để chiêu mộ thêm những nhân vật khác, hay học thêm những kỹ năng mới. Ngoài ra, Puzzle Fighters còn mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và quen thuộc, mà bạn dễ dàng bắt gặp trong hầu hết những tựa game mà Capcom đã từng phát hành, điển hình như Ryu, Chun-Li trong Street Fighters, Rockman X trong Megaman, hay thậm chí có cả anh chàng Dante trong Devil May Cry đấy.


Về mặt đồ họa, Puzzle Fighter được thiết kế với hình ảnh nhân vật theo phong cách chibi khá ngộ nghĩnh, các chi tiết trên cơ thể được đơn giản đi chỉ để lại những điểm đặc trưng của từng nhân vật mà thôi. Âm thanh được thiết kế khá chi tiết, bạn sẽ có thể dễ dàng nghe được những âm thanh quen thuộc khi sử dụng kỹ năng đấy.

Puzzle Fighter có 2 chế độ chơi chính là Online Match Missons. Online Match cho phép người chơi so tài 1v1 với nhau trong 1 trận PvP real-time, sau khi chiến thắng một số trận nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa thêm ô trống nhân vật mới. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chế độ Missions để chiến đấu với máy, hoàn thành những nhiệm vụ này cũng sẽ mang về cho bạn những phần thưởng vô cùng giá trị.


Theo thông tin được biết thì Puzzle Fighter hiện đang được Capcom triển khai giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định như Australia, Canada, Hồng Kông, Malaysia, Mexico và Singapore. Game được phát hành với hình thức Free-2-Play đi kèm hệ thống in-app purchase, và tương thích với cả 2 nền tảng là Android iOS, bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải game về và trải nghiệm, nhưng lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu bạn sử dụng thiết bị Android thì có thể truy cập vào trang APKPure để tải file APK về và cài đặt nhé.
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Giới thiệu 5 game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn được phát hành trong tuần qua(29/09 )

Mỗi ngày, Play Store và App Store luôn chào đón vô số những tựa game mới toanh đến từ những hãng game lớn nhỏ, nhân đây, TECHRUM xin phép giới thiệu qua cho bạn đọc 7 tựa game mobile đã được phát hành trong tuần vừa qua, không những thế, đây còn là

[Android/iOS] Geostorm - Game Puzzle cực hấp dẫn về bộ phim "Siêu Bão Địa Cầu" sắp công chiếu

Geostorm là tựa game puzzle vừa được Sticky Studio phát hành nhằm quảng bá về bộ phim cùng tên sắp được công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn cầu. Với đề tài về những thiên tai, thảm họa ập đến liên tục vì sự lạm dụng công nghệ của loài người.

[Android] The King of Fighters: World - Biến dòng game KOF khi xưa trở thành một MMORPG tầm cỡ

The King of Fighters (KOF) chính là series game đối kháng cực kỳ nổi tiếng của hãng SNK với tuổi đời khá lâu từ khi mà thế hệ trẻ vẫn còn gắn bó với những chiếc máy điện tử thùng. Trải qua nhiều năm trời, series KOF dần khẳng định được vị thế, đồng

Áo 'Xếp hình' chuyên dành cho Games thủ bạn có thử ?

Một chiếc áo tuyệt vời dành cho các bạn đam mê xếp hình.

[Android/iOS] Giới thiệu 6 tựa game miễn phí vừa cập bến thị trường mobile trong tuần qua(23/09 )

Như thường lệ, hôm nay TECHRUM xin phép giới thiệu đến bạn đọc 6 tựa game mobile vừa được lên kệ App Store và Play Store trong thời gian gần đây. Đây đều là những tựa game sở hữu gameplay khá độc đáo và mới lạ, không những thế, tất cả còn là game

[Android/iOS] Dragon Spear - Game nhập vai chặt chém nóng bỏng đã có mặt tại Đông Nam Á

Dragon Spear là tựa game nhập vai pha lẫn yếu tố Hack N Slash đến từ xứ sở Kim Chi do hãng Entermate phát hành trên nền tảng mobile. Và hiện tại game đã chính thức đổ bộ tại khu vực Đông Nam Á (SEA).

[iOS] WWE Mayhem - Game đối kháng đề tài đô vật Mỹ với đồ họa ngộ nghĩnh và cách chơi đơn giản

WWE Mayhem là tựa game đối kháng do hãng Reliance Big Entertainment phát triển và phát hành trên nền tảng mobile cách đây không lâu, với đề tài khá quen thuộc về những giải đấu đô vật của Mỹ và hiện tại game đang được trong giai đoạn soft-launch

[Android/iOS] Tổng hợp 7 tựa game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn đã ra mắt trong tuần vừa qua

Tuần vừa qua có khá nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn đã cập bến thị trường game mobile với nhiều thể loại khác nhau, từ RPG hay Turn-based Strategy cho đến Puzzle. Để không bỏ sót thông tin thì xin mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua những tựa game

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.