[Android] Game MMORPG 9 năm tuổi Rappelz vừa được hồi sinh lên nền tảng mobile với đồ họa cực chất

[Android] Game MMORPG 9 năm tuổi Rappelz vừa được hồi sinh lên nền tảng mobile với đồ họa cực chất

Cách đây không lâu, hãng Gala Lab đã bất ngờ công bố về việc hồi sinh Rappelz, một tựa game 9 năm tuổi do họ phát triển trên nền tảng PC trước kia, và phiên bản mới này sẽ được mang lên nền tảng mobile, đồng thời được nâng cấp với nền đồ họa khủng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi. Hiện tại, game đang trong giai đoạn CBT (26/9 - 29/9) dành cho người dùng Android, bạn đọc có thể trải nghiệm thông qua đường dẫn phía cuối bài.


Rappelz vốn là một tựa game PC được phát triển bởi Gala Lab - một hãng game ở Hàn Quốc, ra mắt thị trường game online lần đầu tiên vào năm 2008. Vì một vài lý do mà tựa game này đã được 'qua tay' khá nhiều hãng phát hành tên tuổi, trong đó có cả Webzen AsiaSoft, nhưng Rappelz vẫn còn trụ lại cho đến tận thời điểm hiện tại. Còn về phiên bản mobile của tựa game này thì lại được hãng Gala Lab giấu khá kỹ, mãi đến thời gian gần đây mới bất ngờ triển khai giai đoạn CBT trên nền tảng Android.


Theo thông tin được biết thì phiên bản mobile sẽ mang tên Rappelz The Rift, và khả năng sau tựa game này sẽ có mặt tại thị trường mobile tại Đông Nam Á (SEA) trước khi đặt chân ra ngoài thị trường thế giới. Tuy là được phát triển dựa trên bản gốc trên PC, thế nhưng Rappelz The Rift lại được nâng cấp với nền đồ họa khá khủng và đồng thời bổ sung thêm một loạt tính năng mới để có thể phù hợp với thị trường game hiện nay.

Bối cảnh của Rappelz là một thế giới Fantasy với phong cách Trung cổ, nơi đây được cai quản bởi ba chủng tộc là Gaia, Asura và Deva tượng trưng cho các phe phái như loài người, bóng tối và ánh sáng. Mỗi chủng tộc đều sở hữu những ngoại hình khá là đặc trưng, đi kèm là phong cách chiến đấu của họ. Người chơi có thể lựa chọn một trong 3 chủng tộc cơ bản này và bước vào thế giới của Rappelz.


Rappelz The Rift có gameplay là một tựa game MMORPG kết hợp cùng yếu tố thế giới mở, và game sử dụng camera cố định với góc nhìn Top-Down giúp cho người chơi có được một cái nhìn bao quát về cảnh vật xung quanh hơn. Bên cạnh đó, game sử dụng hệ thống phím ảo và joystick ảo để điều khiển cũng như sử dụng kỹ năng. Hệ thống PvE cùng PvP của game cũng được đầu tư khá là công phu, bạn có thể lựa chọn giữa việc theo sát cốt truyện của game, chiến đấu với những con boss cực khủng, hoặc cũng có thể gia nhập Guild và cùng tham gia đấu trường hay những trận chiến quy mô lớn, so tài cùng những người chơi khác.


Được biết, Rappelz The Rift được triển khai giai đoạn CBT từ ngày 26/9 cho đến hết ngày 29/9, tuy nhiên chưa biết lý do vì sao mà hãng Gala Lab lại không đưa tựa game này cập bến Play Store hay là đưa ra trang chủ riêng của họ, mà chỉ đơn giản là gửi đến cho người dùng link tải file APK trực tiếp mà thôi. Có lẽ là do họ vẫn chưa hoàn thiện game chăng? Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải file APK về cài đặt và trải nghiệm trước nhé.
Ngoài ra, nếu quan tâm thì bạn cũng có thể theo dõi thông tin mới nhất từ Fanpage chính thức của game ở đường dẫn dưới đây.
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu ...

Vì nghiện Liên Quân Mobile, nữ game thủ đã mất đi thị lực một bên mắt sau 24 giờ chơi liên tục

Theo bạn thì một người nghiện game sẽ có những dấu hiệu gì? Chơi game liên tục trong nhiều giờ liền, hay là bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào tựa game mà họ đang chơi? Trường hợp dưới đây có lẽ sẽ làm bạn suy nghĩ lại về khái niệm này đấy.

Mới ra mắt, game cực hot Clash Royale đã bị người Trung Quốc làm nhái

Hãng làm game di động từ Phần Lan, Supercell, vừa qua đã công bố một số thông tin liên quan đến tình hình hoạt động của công ty trong năm 2015. Theo đó, với ba tựa game mobile...

King's Knight: Huyền thoại 30 năm tuổi của Square Enix đã được hồi sinh lên mobile với bản tiếng Anh

Ra đời lần đầu tiên vào năm 1986, King's Knight là một tựa game có lối chơi theo phong cách scrolling shooter được phát triển bởi 'ông lớn' Square Enix trên nền hệ máy chơi game cầm tay khác nhau. Và sau hơn 30 năm trời, Square Enix bất ngờ tiết lộ

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào 2022, nghe là thấy đã rồi!

Mức độ cạnh tranh ở thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có yếu tố sinh tồn trên mobile ngày càng lớn hơn, dự báo trong tương lai các nhà phát hành game cần phải sáng tạo hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.