Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Đầu tiên, màn hình trên Nova 2i sẽ có kích thước 5.9 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel với tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Kirin 659 do chính Huawei sản xuất.



Các thông số khác của Nova 2i sẽ bao gồm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải 13MP+2MP trong khi đó, độ phân giải của bộ đôi camera sau sẽ là 16MP+2MP. Khi được lên kệ. model này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1 và viên pin 3340mAh.


Theo dự kiến, Huawei Nova 2i sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10 tới. Tuy nhiên, mức giá chính thức của máy vẫn chưa được tiết lộ. Để tham khảo, tại Thái Lan Nova 2i có giá 10900 THB (khoảng 7.5 triệu VND) và tại Trung Quốc là 2399 Yuan (tương đương 8.3 triệu)
Dưới đây là một số hình ảnh trên tay:


Bài viết liên quan:

Công Minh/ Hình ảnh: Appdisqus.com/pdamobiz

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Xuất hiện hình ảnh thực tế về chiếc smartphone Huawei Nova 3

Theo trang Gizchina, các tin đồn rò rỉ gần đây cho biết Huawei sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 3 vào ngày 18 tháng 7 tới đây, tại sân vận động Universiade, Thâm Quyến, Trung Quốc. Và theo dữ liệu từ TENAA, Huawei

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm