NetCut 3.0 - "Huyền thoại" cắt NET trở lại và "lợi hại" hơn xưa!

NetCut 3.0 - "Huyền thoại" cắt NET trở lại và "lợi hại" hơn xưa!

Hẳn ai trong chúng ta điều không quá xa lạ gì với NetCut, đây được xem là một trong số các công cụ phần mềm được giới học sinh và sinh viên từ xưa đến nay tôn là “thánh” trong việc chơi khăm, cụ thể là ngắt kết nối Internet của máy tính bất kỳ trong cùng mạng LAN. Dấu hiệu để nhận biết bạn có bị Netcut hay không thường là khi các máy tính khác trong mạng LAN vẫn có mạng, nhưng máy bạn lại không thể kết nối Internet. Sau khi đã quét virus mà không thấy có hiện tượng gì, thì đến 90% bạn đã bị ai đó 'chơi khăm' với NetCut rồi đấy.
Sau một thời gian khá im ắng của thì mới đây, nhóm phát triển Arcai đã chính thức phát hành đến người dùng phiên bản mới của phần mềm chơi khăm hàng đầu hiện nay, phiên bản NetCut 3.0.


Vẫn như các phiên bản trước, NetCut 3.0 được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người dùng Windows. Điều dễ nhận biết đầu tiên ở NetCut 3.0 là biểu tượng hình chiếc kéo 8-bit “thần thánh” đã được thay thế bằng một biểu tượng trong đẹp mắt hơn.


Hoàn tất cài đặt, bạn khởi chạy phần mềm thông qua biểu tượng ở desktop. Trình duyệt web mặc định trên máy tính sẽ tự động khởi chạy và hiển thị giao diện làm việc của NetCut 3.0. Không có giao diện desktop quen thuộc như phiên bản trước, NetCut 3.0 được thiết kế đề khởi chạy như một trang ứng dụng nền web nhầm giúp bạn dễ dàng ẩn mình khi có ai đó... kiểm tra. Bên cạnh đó, phiên bản này chỉ làm việc tốt ở phiên bản Google Chrome 49 trở lên, do đó nếu chưa có thì bạn cần phải cài đặt để có được một trải nghiệm làm việc tốt nhất.


Sau khi khởi chạy, NetCut sẽ tiến hành quét và hiển thị các kết nối đang khả dụng trong mạng LAN. Bạn có thể xem được thông tin về địa chỉ MAC, địa chi IP, Brand của thiết bị, đã kết nối từ khi nào,... Đặc biệt, NetCut 3.0 còn trang bị sẳn tính năng ngăn chặn người khác sử dụng chính phần mềm NetCut để “cắt” mạng máy tính của bạn, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm trước khả năng “dính chưởng” từ bạn bè xung quanh.


Nếu bạn phát hiện một địa chỉ IP “lạ” đang sài ké mạng Wi-Fi của mình, bạn có thể tiến hành cách li nó bằng cách nhấn vào biểu tượng Wi-Fi và kéo thả nó vào khu vực “Jail” (Danh sách chặn) để ngắt kết nối internet của thiết bị lạ đó. Ngoài ra biểu tượng đồng hồ cùng thanh trượt tại mỗi địa chỉ truy cập cũng khá hữu ích, nó giúp giới hạn thời gian truy cập của bất kỳ IP nào bạn muốn.


Trường hợp nếu bạn chưa hài lòng với các tính năng cơ bản mà NetCut mang lại, bạn có thể bỏ ra 1USB/tháng hoặc 9.9USD/năm để nâng cấp lên phiên bản Pro với nhiều tính năng hấp dẫn hơn như xem xét chi tiết thông tin về thiết bị đang kết nối cùng mạng Wi-Fi với bạn. Tuy nhiên, nếu chỉ cơ bản là phòng tránh bị chơi khăm và ngắt mạng đơn giản thì bản miễn phí có lẽ đã khá đủ cho bạn phải không nào?

Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và tải về sử dụng NetCut 3.0 tại đây.

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn đọc nhận bản quyền phần mềm diệt Virus AVG Internet Security 2018 trị giá 70 USD

Mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm diệt virus AVG Internet Security 2018. Đây là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ, tăng khả năng bảo vệ máy tính của bạn lên rất cao. Bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ các bạn cách nhận bản quyền phần mềm diệt Virus

Thắc mắc phổ biến khi virus Zika lan rộng ở Sài Gòn

35 người TP HCM được ghi nhận mắc bệnh Zika, một em bé ở Đăk Lăk bị dị tật đầu nhỏ do virus Zika. Cơ quan y tế dự báo dịch có thể lan rộng trên địa bàn.

Khám phá văn phòng Amanotes- Hãng game âm nhạc Việt Nam vươn tầm thế giới

Với hơn 1.4 tỷ lượt tải trên toàn cầu và hơn 95 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Amanotes được vinh danh là Nhà phát hành ứng dụng di động số 1 Đông Nam Á, đơn vị phát triển các ứng dụng game âm nhạc số 1 trên thế giới và nằm trong Top 20 nhà

Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật AVG Internet Security 2016

Dân trí Bài viết dưới đây giúp bạn có cơ hội sở hữu bản quyền gói bảo mật toàn diện AVG Internet Security 2016 mới nhất với hạn dùng lên đến 6 tháng.

Top 10 ứng dụng chơi khăm bạn bè trên Android

Techrum - Những ngày nghĩ lễ cuối năm đang đến gần cũng là lúc mọi người quây quần bên nhau đón năm mới, hãy dành cho nhau những phút giây thư giãn, vui đùa và đáng nhớ bằng những trò đùa 'vô hại' nhưng vui vẻ từ chính chiếc điện thoại của mình, qua

Tại sao các ca bệnh Zika chỉ xuất hiện ở phía Nam?

Miền Nam và Tây Nguyên đang mùa mưa tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh phát triển, nên 9 bệnh nhân Zika được phát hiện đều ở khu vực này.

Những tính năng đặc biệt thú vị trên iOS 11 mà bạn nên khám phá ngay sau khi nâng cấp

Được xem là phiên bản lột xác hoàn toàn, iOS 11 mang đến cho người dùng một loạt các cải tiến và tính năng mới rất đáng chú ý. Nếu bỏ qua vấn đề về pin mà người dùng phàn nàn trong lần phát hành này thì có thể các tính năng đặc biệt thú vị sau sẽ

Phát hiện loại virus kỳ lạ mang gene của nhện độc góa phụ đen

Không rõ rằng làm cách nào mà loài virus này có thể lấy được ADN của loài nhện này (và một số loài động vật khác nữa) nhưng các nhà khoa học cho rằng loài virus này làm vậy để có thể lây nhiễm được dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ