So sánh độ bền iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 trong thử nghiệm thả rơi

So sánh độ bền iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 trong thử nghiệm thả rơi

Khi vừa mới được bám ra, chiếc iPhone 8 đã ngay lập tức trở thành 'nạn nhân' của các bài thử nghiệm độ bền. Với thiết kế mặt lưng kính, rất nhiều người dùng đã lo ngại rằng độ bền của chiếc iPhone mới sẽ bị giảm đi. Mới đây, một chanel YouTube có tên là PhoneBuff đã tiến hành so sánh độ bền mặt lưng của thiết bị này với Galaxy Note 8 cũng có thiết kế bằng kính.



Đầu tiên, mặt lưng Note 8 đã bị vỡ ngay lần đầu chạm đất. Trong khi đó, mặt lưng của iPhone 8 cũng không khá hơn là mấy.

Khi cho phần góc của cả hai thiết bị chạm đất, chúng ta chỉ thấy xuất hiện một vài vết cấn nhỏ.

Khi cho phần mặt trước của cả hai thiết bị tiếp đất, iPhone 8 đã xuất hiện một số vết nứt phía trong màn hình, trong khi đó Galaxy Note 8 lại bị nặng hơn ở các góc của phần cạnh cong.

Khi độ cao được gia tăng, với 10 lần bị thả rơi, màn hình trên Galaxy Note 8 vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên camera và đèn flash của thiết bị đã gần như bị hư hỏng.

Cũng cùng độ cao này, màn hình trên iPhone 8 Plus đã bị hư hại ở lần thử nghiệm thứ 8. Tuy nhiên, camera trên thiết bị thì vẫn hoạt động được bình thường.

Kết quả cuối cùng sau 4 bài test, Galaxy Note 8 là thiết bị giành chiến thắng khi nhận được 25 điểm từ PhoneBuff. Trong khi đó, thiết bị đến từ Apple chỉ nhận được số điểm là 21.
Chi tiết hơn, mời bạn đọc xem video:



Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: 9to5mac, PhoneBuff
[/similar]

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 chiến thắng iPhone 8 Plus trong bài speed test mới của PhoneBuff

Mới đây một chanel công nghệ có tên là PhoneBuff đã tiến hành làm một bài speed test thử nghiệm tốc độ của iPhone 8 và Galaxy Note 8. Bài test này sẽ gồm hai phần, phần 1 sẽ so sánh tốc độ mở game và ứng dụng, trong khi đó, phần 2 sẽ kiểm tra khả

So sánh thời lượng pin iPhone XS Max với Galaxy Note 9: đường xa mới hay sức ngựa

Hồi tháng trước, chúng ta đã chứng kiến chiếc iPhone XS Max đánh bại chiếc Note 9 trong cuộc “tỉ thí” về sức mạnh. Hôm nay, kênh Youtube PhoneBuff đã cho 2 chiếc flagship hàng đầu sẽ tiếp tục với màn so sánh về thời lượng pin, liệu với khả năng tối

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

So sánh ảnh chụp xóa phông giữa Samsung Galaxy Note 8 vs. Apple iPhone 8 Plus

Hôm nay mình dành thời gian để trải nghiệm chụp ảnh xóa phông, hay còn gọi là chế độ chân dung (portrait) trên iPhone và Live Focus trên Note 8 giữa hai chiếc flagship đỉnh nhất hiện tại của Samsung và Apple. Mời các bạn tham khảo.

iPhone 6 đè bẹp Galaxy Note 4 tại Hàn Quốc

Theo số liệu của Wall Street Journal, iPhone 6 đã chứng minh sức nóng của mình hơn nhiều so với Galaxy Note 4 ngay trên “sân nhà” của Samsung.

Trên tay ốp lưng biến Galaxy S21 Ultra thành Galaxy Note, giá 1.8 triệu đồng

Món phụ kiện độc đáo này sẽ giúp biến chiếc Galaxy S21 Ultra của bạn thành một chiếc Galaxy Note với đầy đủ tính năng ghi chú đi kèm. Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy S21 Ultra là khả năng hỗ trợ bút S Pen. Đây là một tính năng hoàn

Thử nghiệm thả rơi iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus: Mặt lưng kính rất dễ vỡ

Như các bạn đã biết, đặc điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 8 Plus khi so iPhone 7 Plus chính là phần mặt lưng đã được chuyển sang hoàn thiện bằng kính. Để so sánh độ bền với phần mặt lưng kính, mới đây chanel YouTube TechRax đã có bài thử nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.