Huawei Maimang 6 chính thức được ra mắt: Vi xử lý Kirin 659, màn hình tràn cạnh và 4 camera

Huawei Maimang 6 chính thức được ra mắt: Vi xử lý Kirin 659, màn hình tràn cạnh và 4 camera

Mới đây, hãng sản xuất điện thoại thông minh Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên có màn hình có tỷ lệ 18:9 với tên gọi Maimang 6. Ngoài màn hình, camera cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên thiết bị này.

Đầu tiên, màn hình trên Maimang 6 sẽ có kích thước 5.9 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel với tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Kirin 659 do chính Huawei sản xuất.


Các thông số khác của Maimang 6 sẽ bao gồm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải 13MP+2MP trong khi đó, độ phân giải của bộ đôi camera sau sẽ là 16MP+2MP. Khi được lên kệ. model này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1 và viên pin 3340mAh.

Theo một số thông tin trước đây, Huawei Maimang 6 sẽ được bán ra tại các thị trường ngoài Trung Quốc với tên gọi mới là Mate 10 Lite. Dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra với mức giá 2399 Yuan (tương đương 8.3 triệu đồng) với các tùy chọn mày sắc bao gồm Obsidian Black, Streamer Gold, và Aurora Blue.

Công Minh/ Theo: GSM

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Huawei P8 Lite (2017) được ra mắt với màn hình Full HD và vi xử lý Kirin 655

Techrum - Mới đây, nhà sản xuất Huawei vừa mới cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của mình có tên là P8 Lite (2017).

Cấu hình Huawei Mate V: Thiết kế gập độc đáo, dùng chip Kirin cao cấp

Huawei đã thông báo sẽ cho ra mắt Huawei Mate V vào 23/12 năm nay. Thiết bị này chính là smartphone vỏ sò đầu tiên của Huawei và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cấu hình Huawei Mate V như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Ngắm hình ảnh render của bộ ba Huawei P20, P20 Pro và P 20 Lite

Đầu tiên về tổng thể, có thể thấy cả 3 chiếc flagship mới đều có thiết kế 'hao hao' mẫu iPhone X với màn hình 'tai thỏ' và cụm camera được đặt dọc. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc P20 Pro (ảnh bìa) với cụm 3 camera được đặt ở mặt lưng. Trong khi

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...