HP ra mắt dòng màn hình chuyên nghiệp mới Elite Display E-series tại Việt Nam giá từ 3.950.000VNĐ

HP ra mắt dòng màn hình chuyên nghiệp mới Elite Display E-series tại Việt Nam giá từ 3.950.000VNĐ

EliteDisplay thuộc dòng E-series mới trong lần ra mắt lần này sở hữu thiết kế màn hình tràn sát 3 cạnh đẹp mắt, cơ chế xoay 4 chiều linh hoạt, độ phân giải cao cùng nhiều kết nối phong phú và đa dạng.
Chân đế HP EliteDisplay E-Series được thiết kế cho phép xoay màn hình theo 4 hướng khác nhau phù hợp với phong cách năng động. Có thể, tăng giảm độ cao màn hình theo trục thẳng đứng với dải điều chỉnh lên đến 150mm, xoay hai bên với góc mở 45 độ trái phải, xoau màn hình 90 độ theo trục ngang để tuỳ chỉnh chế độ hiển thị dọc hoặc ngang khi kết nối đa màn hình và có thể nghiêng màn hình về phía trước 5 độ hoặc ngả sau 23 độ.


Mặt khác, chân đế này còn có thể tuỳ biến để treo thêm các thiết bị tương thích như máy tính cá nhân HP Desktop Mini, Thin Client và Chromebox khi sử dụng bộ giá lắp tuỳ chọn HP B300 PC Mounting Bracket, tạo thành một giải pháp gọn gàng, hoàn chỉnh nhưng vẫn đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích.


Dòng màn hình EliteDisplay E-Series sở hữu nhiều kích thước khác nhau từ 21.5 cho đến 27-inch cùng độ phân giải Full-HD và Quad-HD tuỳ từng phiên bản và sử dụng tấm nền hiển thị IPS-LCD cho góc nhìn lên đến 178 độ, mang đến những trải nghiệm nhìn vô cùng sắc nét và rõ ràng chính xác. Đặc biệt EliteDisplay E-Series có khả năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả với chế độ Low Blue Light trên màn hình cho phép bật tắt dễ dàng cơ chế này, giúp mắt đỡ nhức mỏi khi người dùng làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài.


HP còn tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant cho phép người dùng tuỳ chỉnh màn hình phù họp với phong cách làm việc với khả năng phân vùng hiển thị và ngắn chặn hành động trộm cắp bằng cách làm tối màn hình bị ngắt kết nối khỏi máy tính mà không có sự đồng ý của người dùng. Ngoài ra, tất cả mọi phiên bản đều được trang bị những cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay như VGA, HDMI, DisplayPost, USB 3.0 và USB -C.


Toàn bộ các sản phẩm EliteDisplay E-series tại Việt Nam sẽ được phân phối bởi công ty FPTTrading và công ty công nghệ Elite bao gồm 6 phiên bản khác nhau:
Tất cả mọi sản phẩm đều được hưởng chính sách bảo hành 3 năm cùng chế độ 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.

Một số hình ảnh khác về HP EtileDisplay:


Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] NVIDIA ra mắt RTX 30-series thế hệ mới dành cho laptop và RTX 3060 cho desktop

Tại CES 2021, NVIDIA đã ra mắt chipset đồ họa RTX 30-series thế hệ mới dành cho máy tính xách tay, bao gồm RTX 3060, RTX 3070 hoặc RTX 3080 với giá khởi điểm dành cho những laptop trang bị chipset lần lượt là 999 USD, 1299 USD và 1999 USD.

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Mỏ kim cương khổng lồ có thể tạo lốc xoáy hút rơi trực thăng

Mỏ kim cương Mir đắt giá nhất thế giới ở đông Siberia có thể tạo ra cơn lốc đủ mạnh để hút những chiếc trực thăng bay ngang qua xuống đáy sâu.

iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động?Đặt ngay thôi!

Mới đây, Thế Giới Di Động đã cho phép đặt trước tất cả phiên bản, vậy iPhone 13 series có bao nhiêu màu tại Thế Giới Di Động, xem và lựa chọn phiên bản ưng ý nhất nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.